Hơn 300 công nhân Simone nghi ngộ thực phẩm đã xuất viện

25/04/2015 14:38 GMT+7

(TNO) Sáng nay 25.4 ông Ngô Văn Tỷ, Giám đốc Trung tâm y tế huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết tất cả 160 công nhân của công ty TNHH túi xách Simone đã xuất viện. Cùng ngày, bệnh viện Quân y 120 cho biết đến sáng nay hầu hết công nhân nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm đã xuất viện, chỉ còn một vài trường hợp đang được các bác sĩ theo dõi.

(TNO) Sáng nay 25.4 ông Ngô Văn Tỷ, Giám đốc Trung tâm y tế huyện Châu Thành, tỉnh Tiền Giang cho biết tất cả 160 công nhân của công ty TNHH túi xách Simone đã xuất viện. Cùng ngày, bệnh viện Quân y 120 cho biết đến sáng nay hầu hết công nhân nhập viện nghi ngộ độc thực phẩm đã xuất viện, chỉ còn vài trường hợp đang được các bác sĩ theo dõi.

Tiền Giang: Hơn 300 Công nhân công ty Simone đã xuất viện
Công nhân đang mang thai được các y bác sĩ bệnh viện 120 chăm sóc đặc biệt.
Trước đó, vào chiều 24.4, Trung tâm y tế huyện Châu Thành đã tiếp nhận 160 công nhân của công ty TNHH túi xách Simone (KCN Tân Hương, huyện Châu Thành) với các triệu chứng buồn nôn, chóng mặt, nhức đầu, tiêu chảy… Cùng thời điểm này bệnh viện Quân y 120 (đường Nguyễn Thị Thập, phường 6, TP. Mỹ Tho) tiếp nhận trên 120 công nhân đến bệnh viện cấp cứu với các triệu chứng nghi ngộ độc thực phẩm.
Hiện Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm (Sở Y tế) đã phối hợp với các ngành chức năng lấy mẫu thức ăn và bệnh phẩm để kiểm nghiệm điều tra nguyên nhân.
Trong hai ngày 23 và 24.4 số công nhân phải nhập viện cấp cứu của công ty TNHH túi xách Simone ở KCN Long Hậu, tỉnh Long An và KCN Tân Hương, tỉnh Tiền Giang là gần 600 ca nghi ngộ độc thực phẩm.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.