TNO

Hồi ký của người đàn ông có... 2 ‘súng’

03/01/2015 10:18 GMT+7

(Tin Nóng) Một người đàn ông Mỹ với biệt danh DoubleD**kDude (DDD) sở hữu... 2 "súng" dài 25,4 cm đã viết một cuốn hồi ký điện tử kể về cuộc sống mà ông đang trải qua với tình trạng bệnh hiếm gặp này.

(Tin Nóng) Một người đàn ông Mỹ với biệt danh DoubleD**kDude (DDD) sở hữu... 2 "súng" dài 25,4 cm đã viết một cuốn hồi ký điện tử kể về cuộc sống mà ông đang trải qua với tình trạng bệnh hiếm gặp này.


Trang bìa cuốn hồi ký của DDD, người có 2 "súng" - Ảnh: Amazon

Theo Metro ngày 1.1.2015, cuốn hồi ký có tựa đề “Double Header: My Life With Two Penises” (tạm dịch “Người 2 đầu: Cuộc sống của tôi với 2 dương vật”) đã có sẵn bằng phiên bản điện tử.

Một năm trước, DoubleD*ckDude đã dành hơn 48 giờ đồng hồ để trả lời các câu hỏi trực tuyến sau khi cho đăng 2 bức ảnh chụp cận cảnh 2 "cậu nhỏ" của mình lên trang Reddit. Ông tuyên bố bản thân bị mắc một chứng bệnh hiếm gặp có tên gọi là diphallia hay "dương vật sao chép".

Những cậu bé mắc chứng diphallia khi sinh ra sẽ có tới 2 dương vật hoàn chỉnh và có khả năng hoạt động độc lập với nhau. Thống kê cho thấy, chứng bệnh lạ này hiện chiếm tỉ lệ 1/6.000.000 tại Mỹ, nhưng phần lớn những trường hợp bị bệnh đều được can thiệp cắt bỏ một dương vật khi còn nhỏ.

Trước câu hỏi rằng mọi người phản ứng ra sao trước chứng bệnh lạ của mình, DDD trả lời: "Các cô gái có phản ứng rất khác nhau. Một số người thì ồ lên kinh ngạc, trong khi số khác quả quyết đó là đồ “giả”. Một số lại coi tôi như kẻ quái dị. Tuy nhiên, hầu hết đều tương đối tò mò, nhưng tôi không còn quan hệ tình dục thiếu trách nhiệm nữa. Tôi đã ngừng làm 'chuyện ấy' bừa bãi cách đây vài năm".

Đáp lại câu hỏi rằng có bao giờ cân nhắc chuyện cắt bỏ bớt một "cậu nhỏ" hay không, DoubleD*ckDude cho biết ông từng nghĩ đến chuyện đó khi còn ở tuổi thanh thiếu niên, nhưng giờ thì không.

DDD cho biết, bản thân ông cảm thấy rất vui khi cha mẹ đã không để mình trải qua phẫu thuật khi còn nhỏ, vì "ngoài lý do củng cố cho cái tôi, nó thực sự khiến mình cảm thấy thật đặc biệt khi dường như không có ai sống giống mình".

DoubleD*ckDude tiết lộ, dù sở hữu tới 2 "cậu nhỏ" hoạt động độc lập, có thể  giúp chủ nhân "lên đỉnh" riêng rẽ, nhưng ông chỉ có một cặp tinh hoàn như người bình thường. Điều đặc biệt là, ông vẫn có thể xuất tinh và tiểu tiện cùng lúc.

Hiện tại, DoubleD*ckDude duy trì mối quan hệ lưỡng tính với một người đàn ông và một phụ nữ. Ông quả quyết rằng, cả ông và 2 người tình đều hạnh phúc với mối quan hệ tay ba của họ.

Theo DoubleD*ckDude, điều bất tiện duy nhất khi có thêm một "cậu nhỏ" nữa so với người thường là, cứ vài ngày tuyến tiền liệt của ông lại chứa đầy tinh dịch và cần được "xả thải".

Bây giờ, đúng một năm sau, người đàn ông 45 tuổi này đã xuất bản cuốn hồi ký chi tiết về cuộc đời mình, thẳng thắn nói về những nhược điểm của việc có hai dương vật, bao gồm cả 'địa ngục' thời thơ ấu của mình, Ông cũng "bật mí" rằng mình đã ngủ với hơn 1.000 đàn ông và phụ nữ.

DDD nói với tạp chí Rolling Stone của Mỹ về lý do tại sao ông quyết định viết cuốn sách: "Trước khi tôi là DDD, không ai quan tâm về những gì tôi đã nói. Kể từ khi cho mọi người biết tôi có 2 "cậu nhỏ", tôi đã có thể giúp đỡ những người cảm thấy cô đơn hoặc bị mất mát. Tôi nhận được rất nhiều tin nhắn từ những người cần sự khích lệ vì điều này hay điều khác”.

Ngọc Lam

>> Năm gợi ý để ‘sung’ trong năm Con Dê 2015
>> Ăn cay tốt cho ‘súng’
>> Nhìn ngón tay, đoán 'súng
>> Nuôi cấy 'súng' thành công trong phòng thí nghiệm
>> Biết thêm về 'súng
>> Những vấn đề liên quan tới sức khỏe 'cậu nhỏ

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.