Học trò vùng cao ấm lòng trong ngày giá rét

23/12/2014 16:37 GMT+7

(TNO) Ngày 23.12, trong tiết trời giá rét, đoàn công tác xã hội của Báo Thanh Niên, Công ty TNHH Amway Việt Nam, Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Trị đã vượt hơn 130 km từ TP.Đông Hà lên vùng rẻo cao Hướng Lập (huyện Hướng Hóa) để khánh thành công trình “Thư viện cho em”.​

(TNO) Ngày 23.12, trong tiết trời giá rét, đoàn công tác xã hội của Báo Thanh Niên, Công ty TNHH Amway VN, Hội LHTN VN tỉnh Quảng Trị đã vượt hơn 130 km từ TP.Đông Hà lên vùng rẻo cao Hướng Lập (huyện Hướng Hóa) để làm lễ khánh thành công trình “Thư viện cho em”.
Học trò vùng cao ấm áp trong những bộ “đồng phục” mới
Sau hơn một tháng thi công khẩn trương, Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và trung học cơ sở xã Hướng Lập đã có một thư viện mới toanh, diện tích 90 m2 với hơn 1.000 đầu sách mới cùng nhiều dụng cụ học tập.
Bà Nguyễn Thu Hằng, đại diện Công ty TNHH Amway VN trao áo ấm cho các em học sinh vùng cao
Bà Nguyễn Thu Hằng, đại diện Công ty TNHH Amway Việt Nam, trao áo ấm cho các em học sinh vùng cao Hướng Hóa
Tại lễ khánh thành, đoàn công tác đã trao 187 suất quà (mỗi suất gồm một áo ấm và một nón) cho các em học sinh bậc tiểu học tại xã Hướng Lập. 185 suất quà tương tự cũng đã được đoàn chuyển cho các em học sinh bậc tiểu học tại xã Hướng Việt ngay sau đó.
Nhà báo Nguyễn Thế Thịnh, Trưởng văn phòng đại diện Báo Thanh Niên tại miền Trung trao áo ấm và nón cho các em học sinh vùng cao Hướng Hóa
Được biết, kinh phí nâng cấp thư viện và tặng áo ấm, nón do Công ty TNHH Amway Việt Nam tài trợ. Bà Nguyễn Thu Hằng, đại diện Công ty TNHH Amway Việt Nam, chia sẻ: “Thông qua Báo Thanh Niên, Công ty Amway đang có những chương trình dài hơi hướng đến cộng đồng, đặc biệt là trẻ em...”.
Đáp lời, thầy Phan Ngọc Dương, hiệu trưởng Trường phổ thông dân tộc bán trú tiểu học và trung học cơ sở xã Hướng Lập đã gửi lời cảm ơn đến nhà tài trợ, Báo Thanh Niên và Hội LHTN Việt Nam tỉnh Quảng Trị.
“Quà tặng lần này thực sự làm thầy và trò chúng tôi rất tâm đắc. Thư viện và sách để các em học chữ còn áo ấm và nón sẽ giúp các em đến trường khỏi co ro trong tiết trời giá rét”, thầy Dương xúc động nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.