Học tiếng Anh, hóa nhân vật cổ tích

29/07/2015 23:02 GMT+7

(TNO) Trung tâm Anh ngữ ACET vừa tổ chức sự kiện First Steps Gala 2015 với chủ đề 'Cùng ACET khám phá Thế giới điện ảnh' dành cho các em học sinh THCS đang theo học chương trình Anh ngữ First Steps.

(TNO) Trung tâm Anh ngữ ACET vừa tổ chức sự kiện First Steps Gala 2015 với chủ đề “Cùng ACET khám phá Thế giới điện ảnh” dành cho các em học sinh THCS đang theo học chương trình Anh ngữ First Steps.

Một tiết mục trong chương trình - Ảnh: Đăng Nguyên
First Steps Gala không chỉ là một sân chơi mà còn là một dự án học tập trong khóa hè bên cạnh chương trình học chính khóa từ sách giáo khoa. Chương trình còn có các tiết mục ca nhạc, kịch... được thiết kế, dàn dựng và trình diễn bởi chính các giáo viên và học viên của ACET.
Với chủ đề về điện ảnh, học viên First Steps đã hóa thân vào những nhân vật của thế giới cổ tích đầy màu nhiệm cũng như những âm hưởng hiện đại về cuộc sống từ các tác phẩm ca nhạc và điện ảnh nổi tiếng thế giới như Cậu bé rừng xanh, Cô bé Lọ Lem... First Steps Gala còn có sự tham dự của một trong các đối tác của ACET đó là học viện âm nhạc và Nghệ thuật SOUL.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.