Học sinh mở hội chợ góp cả trăm triệu cho dự án thiện nguyện

17/12/2016 19:37 GMT+7

Số tiền thu được từ các gian hàng do học sinh mở bán được ủng hộ dự án thiện nguyện xây dựng công trình chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời tặng học sinh vùng núi tỉnh Nghệ An.

Ngày 17.12, Hội học sinh Trường phổ thông liên cấp Olympia đã tổ chức: Lễ hội mùa đông (Winter Festival) năm 2016. Diễn ra trong một ngày, lễ hội có nhiều hoạt động sôi động với các màn trình diễn tài năng nghệ thuật, trò chơi, hội chợ ẩm thực.
Tâm điểm của lễ hội là hàng chục gian hàng bày bán đồ lưu niệm, đồ ăn nhanh do học sinh tự chế biến. Bên cạnh đó, các gian hàng sách, đồ dùng học tập, quần áo và giày dép đã qua sử dụng cũng thu hút nhiều khách ghé thăm.

tin liên quan

Vista Verde và hoạt động từ thiện 'SG50 - Chung tay vì trẻ em Việt'
Vista Verde là dự án nhà ở cao cấp của CapitaLand Việt Nam, cùng với công ty mẹ, dự án đã có nhiều hoạt động thiện nguyện có ý nghĩa nhằm kỷ niệm Ngày thành lập nước Singapore tròn 50 năm. Chuỗi hoạt động thiện nguyện này kéo dài trong suốt hai tháng, từ ngày 1.7.2015 đến ngày 1.9.2015 với sự tham gia của toàn thể nhân viên.
Theo ban tổ chức, thống kê chưa đầy đủ đến 17 giờ cùng ngày, các gian hàng do học sinh mở bán tại lễ hội đã thu gom số tiền khoảng 100 triệu đồng. Toàn bộ số tiền này sẽ được sử dụng để xây dựng công trình thắp sáng bằng năng lượng mặt trời tặng học sinh tại trường Phả Đánh, bản Huồi Nhúc, xã Phả Đánh, huyện Kỳ Sơn, tỉnh Nghệ An.
Trước đó, thông qua các Lễ hội mùa đông hàng năm, học sinh trường Olympia đã quyên góp kinh phí thực hiện thành công các dự án thiện nguyện xây dựng công trình nước sạch, điện thắp sáng tại các trường học đặc biệt khó khăn tại Lạng Sơn, Lào Cai và ủng hộ học sinh vùng mưa lũ tỉnh Quảng Bình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.