Học sinh học tạm ở ký túc xá: Hỗ trợ 500 triệu đồng trang bị thêm cơ sở vật chất

20/08/2015 16:08 GMT+7

(TNO) Để đảm bảo việc học cho các học sinh của Trường tiểu học Võ Thị Sáu, UBND quận Liên Chiểu (Đà Nẵng) quyết định đầu tư bổ sung hơn 500 triệu đồng để trang bị thêm cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học.

(TNO) Sau khi các phụ huynh bức xúc về vụ việc học sinh Trường tiểu học Võ Thị Sáu (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) phải học tạm 3 tháng tại ký túc xá trường Trung cấp Bưu chính viễn thông, UBND quận Liên Chiểu đã nhanh chóng họp bàn giải pháp giải quyết.

UBND quận sẽ đầu tư thêm 500 triệu đồng để trang bị thêm cơ sở vật chất cho Trường TH Võ Thị Sáu - Ảnh: Diệu HiềnUBND quận Liên Chiểu sẽ đầu tư thêm 500 triệu đồng để trang bị thêm cơ sở vật chất cho Trường tiểu học Võ Thị Sáu - Ảnh: Diệu Hiền
Theo đó, để đảm bảo việc học cho các học sinh của Trường tiểu học Võ Thị Sáu, UBND quận Liên Chiểu quyết định đầu tư bổ sung hơn 500 triệu đồng để trang bị thêm cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy học.
Cụ thể, chỉ đạo cho Trường tiểu học Võ Thị Sáu thuê thêm 8 phòng học, đảm bảo cho học sinh được học 2 buổi ngày; mua sắm dù bạt để che trong sân trường cho các em được vui chơi; trang bị thêm 30 máy tính để phục vụ cho việc học tin học của các em; giáo viên nhà trường sẽ được hỗ trợ 300.000 đồng/người/tháng cho đến khi về cơ sở mới.
Bên cạnh đó, UBND quận Liên Chiểu sẽ đẩy mạnh tiến độ công trình xây dựng cơ sở mới của Trường tiểu học Võ Thị Sáu để trường nhanh chóng đi vào hoạt động, phục vụ công tác dạy và học của thầy trò ở ngôi trường mới tách ra từ Trường tiểu học Ngô Sỹ Liên này.
Được biết, Trường tiểu học Võ Thị Sáu được xây dựng tại đường Đặng Duy Trứ (phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu) với kinh phí dự trù là 30 tỉ đồng, dự kiến hoàn thiện trong vòng 3 tháng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.