Đoàn - Hội khắp nơi

01/11/2007 00:52 GMT+7

Bộ Giáo dục và Đào tạo đã tổ chức lễ trao học bổng Samsung năm 2007 cho sinh viên thuộc 15 trường đại học trên toàn quốc. Đây là quỹ học bổng được Quỹ giao lưu quốc tế Hàn Quốc - trực thuộc Bộ Ngoại giao và Thương mại Hàn Quốc tài trợ. Tổng số học bổng được trao lần này là 22.400 USD. (Vũ Thơ)

Kỹ năng học tập hiệu quả và luyện thi IELTS, là một trong những nội dung của cuộc hội thảo do Hội đồng Anh tổ chức tại Hà Nội. Hội thảo này cũng đã cung cấp cho học sinh, sinh viên những điều cần biết về nộp đơn xin visa du học Anh; lợi ích của các chương trình dự bị đại học; vai trò của giáo dục quốc tế trong nền kinh tế thế giới ngày nay; lợi ích của chương trình thạc sĩ 1 năm...Chi tiết có thể xem tại địa chỉ: www.educationuk.vietnam.org. (Vũ Thơ)

Đợt tập huấn tình nguyện viên phục vụ chương trình Tàu Thanh niên Đông Nam Á 2007 diễn ra tại Hội trường Thành Đoàn TP.HCM (số 5 Đinh Tiên Hoàng, Q.1) trong các ngày chủ nhật: 4, 11, 18 và 25.11. Theo đó, 60 thanh niên tình nguyện và 30 cổ động viên sẽ được trang bị kiến thức lịch sử văn hóa của Việt Nam nói chung và TP.HCM nói riêng, kiến thức cơ bản về chính trị... Tàu Thanh niên Đông Nam Á sẽ cập cảng Nhà Rồng vào ngày 1.12 và tham gia hoạt động tại TP.HCM đến ngày 4.12. (Như Lịch)

150 đoàn viên thanh niên đã tham gia Hội thi Luật Giao thông đường bộ do Quận Đoàn Tân Bình (TP.HCM) phối hợp với Công an, Phòng Tư pháp Q.Tân Bình tổ chức cuối tuần qua. Các thí sinh trải qua các phần thi: lý thuyết và thực hành lái xe an toàn, trò chơi vận động, diễn tiểu phẩm với nội dung "Không vi phạm Luật Giao thông đường bộ", "Không làm mất vệ sinh nơi công cộng". Kết quả: Đội thi thuộc Viện Kiểm sát nhân dân Q.Tân Bình đoạt giải nhất. (N.L)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.