Hoạt chất Fucoidan - hỗ trợ tốt cho sức khỏe bệnh nhân ung bướu

12/06/2020 15:30 GMT+7

Theo nhiều nghiên cứu, hoạt chất fucoidan có trong các sản phẩm chiết xuất từ thiên nhiên sẽ có nhiều lợi ích cho sức khỏe như: tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng, bổ sung hệ miễn dịch cho cơ thể.

Bên cạnh đó, hoạt chất này còn hỗ trợ điều trị và giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe, đặc biệt là hỗ trợ tốt trong việc điều trị ung thư.
Hợp chất fucoidan là chất siêu nhờn, kết hợp tinh chất từ tảo nâu tự nhiên của Okinawa của vùng biển thuộc Vương quốc Tonga và tinh chất từ rong biển của Chile. Vùng biển chẳng những không hề chứa bất kỳ tàn dư hoặc chất thải độc hại nào mà còn chứa rất nhiều khoáng chất có lợi và tăng một lượng lớn những chất hữu dụng như fucoxanthin và chất xơ thực vật.
Tảo biển có chứa hoạt chất fucoidan

Tảo biển có chứa hoạt chất fucoidan

Bên cạnh đó, hoạt chất fucoidan chiết xuất từ tảo nâu cũng sẽ giúp hỗ trợ giảm các tác dụng phụ của hóa trị và xạ trị như: loại bỏ các kim loại độc hại, bằng cách bám chặt vào các chất độc quá tải từ các tế bào ung thư trong quá trình hóa trị, xạ trị, bổ sung chất xơ giúp giảm thiểu tiêu chảy, giúp bệnh nhân phòng ngừa chất độc gây ra triệu chứng buồn nôn, ói mửa do tiếp nhận cùng lúc quá nhiều chất kháng sinh giúp người bệnh mau chóng hồi phục sức khỏe sau quá trình trị liệu theo phát đồ của bệnh viện, cải thiện đời sống một cách rõ rệt.
Thực phẩm bảo vệ sức khỏe Sea Fucoidan Dx là thực phẩm chức năng đến từ Nhật Bản, do Công ty TNHH FCC Horiuchi Nhật Bản nghiên cứu và sản xuất. Sản phẩm có tác dụng hỗ trợ bổ sung dưỡng chất cho cơ thể, hỗ trợ giúp tăng cường sức khỏe, nâng cao sức đề kháng.
Chịu trách nhiệm về chất lượng hàng hóa: Công ty cổ phần thương mại giao nhận Ba Sáu Năm
Địa chỉ: 13 Nguyễn Quang Bích, phường 13, quận Tân Bình, TP.HCM.
Hotline: 0908330330
Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
GPQC: 00839/2018/ATTP-XNQC 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.