Hoàng tử Harry ấn định ngày cưới vào tháng 5.2018

16/12/2017 09:28 GMT+7

Hoàng tử Anh Harry sẽ kết hôn với người mẫu, diễn viên Mỹ Meghan Markle vào ngày 19.5.2018, theo thông báo từ điện Kensington ngày 15.12.

Cặp đôi nói trên từng tiết lộ họ sẽ kết hôn ở thị trấn Windsor, phía tây thủ đô London của Anh, vì đó là “nơi đặc biệt" đối với hai người. Họ đã thường trải qua thời gian ở đó kể từ lần gặp hồi tháng 7.2016 thông qua một người bạn chung, theo Reuters. Dự kiến, bà nội của hoàng tử Harry là nữ hoàng Elizabeth (91 tuổi) sẽ dự lễ cưới sắp tới.
Lễ cưới của hoàng tử Harry và Markle được dự đoán sẽ thu hút sự chú ý của nhiều người trên thế giới như đám cưới của hoàng tử William hồi năm 2011, được cho là có hơn 2 tỉ người theo dõi. Đám cưới dự kiến của hoàng tử Harry và Markle sẽ đánh dấu lần đầu tiên một phụ nữ Mỹ trở thành người của hoàng gia Anh trong suốt hơn 80 năm qua.
Meghan Markle là người mẫu kiêm diễn viên. Chân dài 35 tuổi người Mỹ sở hữu nét đẹp lai giữa cha là người Hà Lan gốc Ireland, mẹ là người Mỹ gốc Phi. Sở hữu làn da nâu cùng vẻ đẹp gợi cảm, cuốn hút người đối diện, Meghan Markle luôn xuất hiện như một quý cô sang trọng, quyến rũ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.