Hoàng Thùy Linh trở lại sau lần 'hụt' tham gia 'The Remix'?

24/12/2015 10:11 GMT+7

Trong buổi họp báo diễn ra tối 23.12, BTC chương trình The Remix vẫn giữ bí mật về nhóm thí sinh cuối cùng sẽ tham gia chương trình này nhưng nhiều đồn đoán cho rằng đó chính là Hoàng Thùy Linh.

Trong buổi họp báo diễn ra tối 23.12, BTC chương trình The Remix vẫn giữ bí mật về nhóm thí sinh cuối cùng sẽ tham gia chương trình này nhưng nhiều đồn đoán cho rằng đó chính là Hoàng Thùy Linh.

Hoàng Thùy Linh sẽ trở lại 'The Remix'? - Ảnh: Độc LậpHoàng Thùy Linh sẽ trở lại 'The Remix'? - Ảnh: Độc Lập
Năm nay, 10 đội thi The Remix (Hòa âm ánh sáng) sẽ bao gồm: Maya, Justatee & Big Daddy, Hằng Bingboong, Soobin Hoàng Sơn, Ngô Kiến Huy, Hương Tràm, Trung Quân, Emily & Hạnh Sino và Noo Phước Thịnh. Riêng đội thứ 10, BTC xin giữ bí mật và sẽ bật mí vào đêm thi trực tiếp đầu tiên. 
Dẫu vậy, nhiều đồn đoán cho rằng đó chính là Hoàng Thùy Linh. Ở mùa trước, cô từng nằm trong danh sách dự kiến và xuất hiện trong buổi ra mắt chương trình The Remix. Tuy nhiên, một ngày trước khi chính thức lên sóng, BTC lại bất ngờ thông báo sự tham gia của Bảo Anh, thay thế cho Hoàng Thùy Linh. 
Nhiều ý kiến cho rằng rất có thể scandal "clip nóng" trong quá khứ đã ảnh hưởng đến việc Hoàng Thùy Linh xuất hiện trên sóng truyền hình quốc gia (The Remix phát sóng trên VTV3). Có lẽ vì thế mà nữ ca sĩ chọn cách vắng mặt, tránh gây ồn ào trong lần trở lại này.
Không tham gia với tư cách thí sinh nhưng Hoàng Thùy Linh từng gây ấn tượng với vai trò ca sĩ khách mời trong The Remix mùa trước - Ảnh: Độc Lập
Theo danh sách các đội vừa công bố, Noo Phước Thịnh, Hương Tràm... đang được nhiều kỳ vọng của khán giả về khả năng đi sâu trong cuộc thi này bởi Noo Phước Thịnh sở hữu lượng fan hùng hậu còn Hương Tràm lại sở hữu giọng hát đầy nội lực. 
Bước sang mùa thứ 2, The Remix cũng bổ sung thêm biên đạo vào thành phần mỗi nhóm thi, bên cạnh ca sĩ - nhà sản xuất âm nhạc - DJ. Chương trình sẽ diễn ra 10 đêm thi với những chủ đề khác nhau ở mỗi tuần như: Trance, House, Hip Hop, Rap, R&B, Bollywood, World Music, Disco... Bên cạnh đó còn có đêm biểu diễn dành riêng cho DJ và các nhóm nhảy.
Về thành phần ban giám khảo, nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, Lưu Thiên Hương và Nguyễn Hải Phong sẽ là ba giám khảo cố định. Ngoài ra, chương trình còn có sự xuất hiện của giám khảo khách mời gồm ca sĩ Hồ Ngọc Hà, nhạc sĩ Dương Khắc Linh, DJ Hoàng Anh... Giám đốc âm nhạc của chương trình là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh. 
Bộ ba giám khảo (từ trái sang phải): Nguyễn Hải Phong, Lưu Thiên Hương và Võ Thiện Thanh
Đội của Hương Tràm
Đội của nữ ca sĩ Maya với trang phục ấn tượng
Đội của Ngô Kiến Huy
Đội của Emily & Hạnh Sino
Đội của Hằng Bing Boong
Noo Phước Thịnh - Ảnh: Lý Võ Phú Hưng
Chương trình The Remix sẽ chính thức lên sóng lúc 21 giờ chủ nhật hằng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 3.1.2016.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.