Hoàng Thu Sinh phủ nhận cáo buộc ‘mây mưa’ ở công viên

15/01/2014 17:15 GMT+7

(iHay) Những hình ảnh cho thấy ngôi sao Diệp Vấn và nữ diễn viên đại lục đang ‘tâm sự thầm kín’ trong công viên đang gây xôn xao làng giải trí.

(iHay) Những hình ảnh cho thấy ngôi sao Diệp Vấn và nữ diễn viên đại lục đang ‘tâm sự thầm kín’ trong công viên đang gây xôn xao làng giải trí.

>> Sao Hoa ngữ 'méo mặt' vì nộp phạt
>> Sao Hoa ngữ khiếp vía vì ngã ngựa trên phim trường


 Hoàng Thu Sinh là một diễn viên kì cựu của điện ảnh Hồng Kông với gần 20 năm trong nghề. Ông có thể đóng nhiều loại vai khác nhau, từ phản diện như trùm xã hội đen cho đến chính diện như thanh tra cảnh sát. Nam diễn viên này từng đến Việt Nam năm 2013

Tờ East Weekly Hồng Kông mới đây đăng bài viết ‘tố’ Hoàng Thu Sinh và nữ diễn viên 25 tuổi Ngụy Lộ đến công viên ‘tình cảm’.

Theo miêu tả trong bài, tài tử 52 tuổi đã đưa bạn diễn Nhiệt huyết thiên đoàn đến ghế đá góc tối trong công viên. Sau đó Ngụy Lộ ngồi trên ghế đá và úp mặt vào người Hoàng Thu Sinh. Hành động này kéo dài khoảng 20 phút trước khi cả hai vội vã rời đi vì nghi ngờ có người bám đuôi.

Đáng chú ý là nam diễn viên Diệp vấn đã kết hôn cùng Ngô Huệ Trinh, và việc cả hai có những hình ảnh thiếu đứng đắn tại nơi công cộng làm nhiều người bức xúc.


Tờ báo đăng tải những hình ảnh thiếu đứng đắn của hai diễn viên Hoa ngữ gây xôn xao

Hoàng Thu Sinh ngay lập tức phản pháo bài viết này, cho rằng bôi nhọ danh dự mình và làm hại “cô gái vô tội”. Công ty đại diện của nam diễn viên đã gửi thông cáo cho biết sẽ khởi kiện tờ báo làm ảnh hưởng đến Huỳnh Thu Sinh.

Tài từ kỳ cựu của Hồng Kông đã khởi đầu năm 2014 với nhiều biến cố và scandal. Cách đây hai ngày, nam diễn viên từng 4 lần đoạt giải Kim Mã bị hứng nhiều chỉ trích vì “cư xử quá khích” và tham chức quyền.

Chuyện là từ sau khi Tăng Chí Vỹ từ chức Hội trưởng Hiệp hội nghệ sĩ xứ Cảng thơm, vị trí này bị bỏ trống. Nhiều nghệ sĩ Hồng Kông đang rất ủng hộ Huỳnh Thu Sinh ứng cử và sáng 13.1, sao Diệp vấn cùng nhiều đồng nghiệp đã có mặt để tham gia bình bầu.

Tuy nhiên, nam diễn viên này không được vào vì chưa phải là hội viên. Huỳnh Thu Sinh vô cùng tức giận, ông ném tài liệu vào thùng rác, nằm lăn ra đất… ăn vạ khiến nhiều người chứng kiến không khỏi ngỡ ngàng.


Huỳnh Thu Sinh dính 2 scandal liên tiếp trong những ngày đầu năm

Nguyễn Thủy
Ảnh: East Weekly

>> Sao Hoa ngữ khó xử khi bị 'mật phục' tận nhà vệ sinh
>> Khi sao Hoa ngữ bị sàm sỡ
>> Sao Hoa ngữ nức nở nhận giải Kim Mã lần thứ 50
>> Sao Hoa ngữ nhận du thuyền 350 tỉ đồng nhân ngày sinh nhật
>> Bí quyết' giảm cân kinh dị của sao Hoa ngữ
>> Sao Hoa ngữ ồ ạt di dân
>> Sao Hoa ngữ xinh đẹp trong vai trò đại sứ bánh trung thu
>> 200.000 người xin được… chết trên sao Hỏa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.