Tuyển giáo viên công tác tại Trường Sa

12/03/2013 08:44 GMT+7

(TNO) Sở GD-ĐT tỉnh Khánh Hòa vừa thông báo về việc tuyển dụng giáo viên tiểu học giảng dạy tại các xã đảo thuộc huyện Trường Sa.

Theo đó, sẽ tuyển dụng 6 giáo viên, dưới hình thức xét tuyển mới; xét chuyển công tác giáo viên đang giảng dạy tại các trường trong toàn tỉnh Khánh Hòa.

Đối tượng dự tuyển là công dân Việt Nam, có hộ khẩu thường trú tại Khánh Hòa, tuổi từ 25 đến 40, có lý lịch rõ ràng, phẩm chất đạo đức tốt; có bằng tốt nghiệp từ trung cấp sư phạm trở lên; có đơn tình nguyện ra công tác tại các xã, thị trấn thuộc huyện Trường Sa trong thời gian 5 năm (2013 - 2018); sức khỏe tốt.

Ưu tiên người dự tuyển mới hoặc xin chuyển công tác có vợ (chồng) đang là cán bộ, công chức, giáo viên cùng có nguyện vọng ra công tác tại Trường Sa và hội đủ tiêu chuẩn của hộ dân sinh sống tại các xã, thị trấn thuộc huyện Trường Sa; là đảng viên, con em gia đình có công với cách mạng.

Hồ sơ dự tuyển gồm sơ yếu lý lịch (theo mẫu đăng trên website của Sở GD-ĐT: www.khanhhoa.edu.vn); đơn tình nguyện đi công tác tại các xã thuộc huyện Trường Sa, nếu người dự tuyển là giáo viên đang giảng dạy thì phải có ý kiến xác nhận của trường và cơ quan quản lý cấp trên trực tiếp; giấy khám sức khỏe; bản sao công chứng sổ hộ khẩu và các văn bằng, chứng chỉ có liên quan.

Hồ sơ dự tuyển gửi về Phòng Tổ chức cán bộ (Sở GD-ĐT tỉnh Khánh Hòa, số 4 Phan Chu Trinh, TP.Nha Trang) trước ngày 25.3.2013.

Nguyễn Chung

>> 25 năm hải chiến Trường Sa
>> Trung Quốc xua 21 tàu, 3.000 người ra Trường Sa
>> Vợ lính Trường Sa với 8.3
>> Cứu tàu cá và 13 ngư dân gặp nạn tại Trường Sa
>> Đưa ngư dân gặp nạn vào Trường Sa chữa trị
>> Trung Quốc liên tục tuần tra trái phép ở Hoàng Sa, Trường Sa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.