Hoài Linh thủ vai 'bà nội' của Tóc Tiên trong 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ'

18/11/2015 21:00 GMT+7

(iHay) Trailer phim do Thanh Thúy và Đức Thịnh sản xuất hé lộ những tình tiết bất ngờ về cuộc hành trình của “già gân” Tỏi. Đáng chú ý, NSƯT Hoài Linh thủ luôn vai bà mẹ khiến nhiều người bật cười.

(iHay) Trailer phim do Thanh Thúy và Đức Thịnh sản xuất vừa hé lộ những tình tiết bất ngờ về cuộc hành trình của “già gân” Tỏi. Đáng chú ý, NSƯT Hoài Linh thủ luôn vai bà mẹ khiến nhiều người bật cười.

Hoài Linh thủ vai 'bà nội' của Tóc Tiên trong 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ' - ảnh 1Tạo hình của Hoài Linh trong vai mẹ Tỏi
Nếu như ở teaser, Hoài Linh (vai ông Tỏi) cực “ngầu” trên màn ảnh rộng với áo khoác denim bụi bặm, đua trên ô tô và cả mô tô phân khối lớn, trailer của phim sẽ nói thêm về nguyên nhân và cũng là động lực khiến ông Tỏi lên đường tìm lại người vợ cũ, tìm lại cuộc sống êm đềm khi xưa.
Nhưng mới đi được một đoạn, ông Tỏi đã “đụng độ” mỹ nhân Quỳnh Cherry đang chạy trốn một băng nhóm giang hồ. Ông bất đắc dĩ cứu Quỳnh Cherry, nhưng chuyến phiêu lưu sau đó lại trở nên ly kỳ bất ngờ khi ông phát hiện Quỳnh Cherry là con gái của người vợ đã bỏ ông mà đi. Với sự giúp đỡ của hai bạn già Tám Tít (Trường Giang thủ vai), Long “khều” (Hoàng Sơn thủ vai), ông Tỏi lao tới hang ổ của găng-tơ, đối đầu với Trùm Chanh (do Thương Tín thể hiện) để giải cứu con gái.
Không chỉ “bật mí” mạch truyện chính, trailer hé lộ một số chi tiết thú vị như nhân vật mẹ Tỏi do chính NSƯT Hoài Linh hóa thân. Từng nói không với những màn giả gái từ nhiều năm trước, việc vào vai 'bà nội' của Tóc Tiên được xem là điểm nhấn thú vị trong phim. Nhiều người cũng kỳ vọng vào sự trở lại màn ảnh của Thương Tín với vai hài Trùm Chanh trên màn ảnh rộng.
Phim dự kiến ra mắt vào ngày 24.12.
Hoài Linh thủ vai 'bà nội' của Tóc Tiên trong 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ' - ảnh 2
Hoài Linh thủ vai 'bà nội' của Tóc Tiên trong 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ' - ảnh 3
Hoài Linh thủ vai 'bà nội' của Tóc Tiên trong 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ' - ảnh 4
Hoài Linh thủ vai 'bà nội' của Tóc Tiên trong 'Già gân, mỹ nhân và găng tơ' - ảnh 5Đây là bộ phim có nhiều pha hành động nhất từ trước đến nay của Hoài Linh và Tóc Tiên - Ảnh: ĐPCC
Chim Gõ Kiến
>> Cận cảnh đền thờ Tổ nghệ sĩ do Hoài Linh tâm huyết xây dựng
>> Hoài Linh tiết lộ bị sụt 7 ký từ sau Tết đến nay 
>> Ơn giời cậu đây rồi: Hoài Linh ‘phục’ Phương Thanh, Thiên Vương vì diễn hài rất ‘tỉnh’
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.