Hoài Linh 'mém ná thở' khi hóa thân thành người nhện

09/06/2016 14:26 GMT+7

(iHay) Là nhân vật duy nhất bị che mặt trong suốt buổi ghi hình, NSƯT Hoài Linh bất ngờ lột mặt nạ hờn trách vì quá ngợp.

(iHay) Là nhân vật duy nhất bị che mặt trong suốt buổi ghi hình, NSƯT Hoài Linh bất ngờ lột mặt nạ hờn trách vì quá ngợp.

Hoài Linh thủ vai người nhện trong "biệt đội siêu anh hùng"
Hóa thân thành Spider Man trong trailer Thử tài siêu nhí, NSƯT Hoài Linh khiến khán giả thích thú với những pha hành động hài hước của người nhện. Trong khi các nhân vật Maleficent (nghệ sĩ Thanh Hằng), Thor (nghệ sĩ Thanh Bạch), Elsa (ca sĩ Đoan Trang), Super Man (MC Đại Nghĩa) đều được thấy mặt trực diện thì Sipder Man - Hoài Linh lại phải cải trang kín mít trong suốt buổi ghi hình.
Bộ dạng che kín mặt của Hoài Linh khiến nhiều người hoài nghi
Hoài Linh lột áo hờn trách vì quá ngợp và nóng
Nhiều bình luận cho rằng nhân vật Spider Man trong đoạn clip không phải là NSƯT Hoài Linh cho đến khi danh hài bất ngờ lột mặt nạ dí dỏm hờn trách: “Mùa hè mà bắt bận bộ đồ này nó nóng thấy ông bà, mấy người này còn thấy mặt, tui đâu có thấy mặt được đâu”. Chưa kịp lấy lại hơi, danh hài tiếp tục lấy tay kéo áo che mặt để thực hiện ghi hình.
Danh hài thở không ra hơi khi phải trùm mặt kín mít trong suốt buổi ghi hình
Trong vài năm trở lại đây, Hoài Linh trở thành cái tên quen thuộc tại các show truyền hình thực tế. Cứ mỗi dịp cuối tuần, người ta lại thấy Hoài Linh ngồi ghế nóng từ 2 - 3 show trên sóng truyền hình. Phong cách bình dân cùng khả năng hài hước thiên bẩm khiến cái hài của anh vừa duyên dáng nhưng cũng rất tự nhiên, gần gũi. Chính vì vậy, anh là một trong những nghệ sĩ có lượng fan đông đảo ở mọi ngành nghề, mọi lứa tuổi.
Dù tuyên bố giảm hoạt động trong năm nay nhưng danh hài Hoài Linh vẫn xuất hiện với vai trò giám khảo của Thử tài siêu nhí vì mong muốn góp mặt vào những sân chơi bổ ích dịp hè cho các bé.
Bên cạnh việc trao cơ hội cho các bé thực hiện ước mơ, đam mê nghệ thuật, Thử tài siêu nhí còn giúp các em được đào tạo bài bản những kỹ năng chuyên môn cần thiết thông qua sự hướng dẫn của Giám đốc âm nhạc - nhạc sĩ Phương Uyên.
Nghệ sĩ Thanh Hằng gây ấn tượng với nhân vật Maleficent
Khoảnh khắc nhí nhố của giám khảo Thanh Hằng và MC Thanh Bạch
Tập 2 Vòng thiết lập Thử tài siêu nhí sẽ phát sóng tối 11.6 trên kênh THVL1.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.