TNO

Họa sĩ vẽ tranh bằng 'của quý'

07/04/2015 14:30 GMT+7

(iHay) Nhiều nghệ sĩ có những phương thức sáng tác bị coi là kỳ quặc và Brent Ray Fraser là một nghệ sĩ như thế.

(iHay) Brent Ray Fraser gây tranh cãi khi vẽ lại chân dung nhiều nhân vật nổi tiếng bằng 'cậu nhỏ' của mình.

>> Xem tay chàng đoán 'cậu nhỏ


Brent Ray Fraser và một vài tác phẩm của mình - Ảnh: Instagram của Brent Ray Fraser

Nhiều nghệ sĩ có những phương thức sáng tác bị coi là kỳ quặc, Brent Ray Fraser là một nghệ sĩ như thế. Anh dùng "của quý" thể hiện khả năng hội họa. Thay vì dùng cọ, anh lại sử dụng bộ phận nhạy cảm của cơ thể để tạo ra những bức tranh khổ lớn, có bức dài đến 3,5 m.

Tác phẩm gây tranh cãi nhất gần đây của chàng họa sĩ là chân dung các nhân vật của Hoàng gia Anh. Ngoài ra, những người nổi tiếng khác như Marilyn Monroe, Mona Lisa và Tổng thống Mỹ… cũng là cảm hứng sáng tác của Fraser. Tranh của nghệ sĩ 36 tuổi bán khá chạy và có giá không hề thấp, lên đến khoảng 5.300 bảng Anh (khoảng 150 triệu đồng).

Họa sĩ vẽ chân dung hoàng gia bằng ‘của quý’
Brent Ray Fraser còn dùng tranh vẽ từ "của quý" để đấu giá và tặng cho tổ chức từ thiện - Ảnh: Instagram của Brent Ray Fraser

Bên cạnh những người “không chịu nổi” kiểu sáng tác quá "dị hợm" của Fraser, số người khác ủng hộ vì cho rằng nó mới mẻ. Nhiều người cũng tò mò không rõ liệu phẩm màu có ảnh hưởng gì đến họa sĩ. Anh giải đáp thắc mắc: “Tôi đã nói chuyện với bác sĩ về vấn đề này. Ông ấy quả quyết rằng hút thuốc là còn có hại hơn nhiều so với việc cho màu vào dương vật”.

Clip và ảnh vẽ bằng bộ phận sinh dục mà Fraser đăng lên Facebook liên tục bị cảnh báo và không qua ải kiểm duyệt của mạng xã hội khó tính.

“Tôi bị cấm khỏi Facebook hàng tá lần. Thuật toán của họ không thể phân biệt giữa cái gì là nghệ thuật và cái gì là khiêu dâm”, Brent Ray Fraser bức xúc. Sau đó, anh phải làm mờ, cắt xén các chi tiết quá nhạy cảm để đưa hình ảnh bản thân đến gần công chúng hơn.

Ngoài ra, nam họa sĩ cũng hay bị hiểu lầm là người kinh doanh thân xác: “Tôi nhận rất nhiều email mỗi ngày, hầu hết là từ giới đồng tính muốn quan hệ với tôi”.

Tạ Ban

>> Kỳ lạ đám mây hình 'cậu nhỏ
>> Ly dị sau một tuần kết hôn vì 'cậu nhỏ' của chồng quá khủng
>> Tranh cãi về hoa văn 'cậu nhỏ' trên quần em bé
>> Bị vợ bỏ vì phẫu thuật giảm kích cỡ cậu nhỏ  

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.