Hoa khôi Nam Em bất ngờ tung bộ ảnh gợi cảm sau clip phỏng vấn gây tranh cãi

30/09/2015 14:10 GMT+7

(TNO) Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015 , Hoa khôi Nam Em bất ngờ tung bộ ảnh mang phong cách gợi cảm, khác hẳn hình ảnh dịu dàng thường thấy.

(TNO) Trước thềm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015, Hoa khôi Nam Em bất ngờ tung bộ ảnh mang phong cách gợi cảm, khác hẳn hình ảnh dịu dàng thường thấy.

Nam Em thay đổi hình ảnh từ phong cách truyền thông sang hiện đại, gợi cảmNam Em thay đổi hình ảnh từ phong cách truyền thông sang hiện đại, gợi cảm
Sau khi đăng quang cuộc thi Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015, Nguyễn Thị Lệ Nam Em được biết đến nhiều hơn, một phần cũng nhờ cái tên khá đặc biệt.
Hiện tại, cô đang theo học khoa Thanh nhạc của Trường đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội Hà Nội. Ngoài việc đảm bảo học tập tốt tại trường và làm người mẫu cho các bộ sưu tập, Nam Em còn đi hát trong các chương trình nghệ thuật hướng về quê hương.
Nam Em được đặc cách lọt vào vòng chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2015
Dù tuổi đời còn khá trẻ nhưng người đẹp đã chọn cho mình phong cách truyền thống, dịu dàng, nữ tính, đặc biệt là qua các màn trình diễn áo dài.
Tuy nhiên, sau khi được đặc cách vào top 45 chung kết Hoa hậu Hoàn vũ VN 2015, Nam Em đã quyết định thay đổi hình ảnh từ truyền thống sang hình ảnh người đẹp hiện đại, quyến rũ và gợi cảm. Đây được xem là một sự phá cách của người đẹp đến từ Tiền Giang để phù hợp hơn với phong cách tươi, trẻ, gợi cảm của cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ VN.
Tại cuộc thi này, Nam Em đang là cái tên gây nhiều chú ý nhất. Ngoài việc được đặc cách, mới đây cô còn gây chú ý khi clip phỏng vấn ngắn trước đêm chung kết bị dân mạng “ném đá” vì cách trả lời giống… MC dẫn chương trình thời sự.
Khác với những bộ ảnh áo dài truyền thống Nam Em tạo dựng phong cách mới trở thành quý cô gợi cảm, sang trọng
Với phong cách mới Nam Em từ một thiếu nữ trở thành một quý cô quyến rũ
Đây cũng được xem là bước ngoặt trong việc thay đổi hình ảnh của hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long  
Với phong cách mới cô nhận được nhiều lời khen từ khán giả và người hâm mộ
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.