Hoa khôi doanh nhân 2015 trả lời ứng xử về TPP

15/10/2015 11:36 GMT+7

(TNO) Trải qua gần 20 vòng thi lớn nhỏ, doanh nhân Nguyễn Thùy Linh (hiện là giám đốc điều hành một công ty) đã đăng quang danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa khôi doanh nhân 2015 .

(TNO) Trải qua gần 20 vòng thi lớn nhỏ, doanh nhân Nguyễn Thùy Linh (hiện là giám đốc điều hành một công ty) đã đăng quang danh hiệu cao nhất cuộc thi Hoa khôi doanh nhân 2015.

Hoa khôi doanh nhân 2015  Nguyễn Thùy Linh (giữa)Hoa khôi doanh nhân 2015 Nguyễn Thùy Linh (giữa)
Trong đêm chung kết diễn ra tại Phan Thiết vừa qua, top 3 đã nhận được câu hỏi: "Là người quản lý doanh nghiệp, theo bạn hiệp định đối tác kinh tế chiến lược xuyên Thái Bình Dương (TPP) là thách thức hay là cơ hội?".
Doanh nhân Nguyễn Thùy Linh cho rằng: "Đó là cơ hội và cũng là thử thách cho các doanh nghiệp Việt Nam chứ không riêng tổ chức mình đang nắm giữ nhưng đây cũng là dịp để các doanh nghiệp Việt Nam nâng tầm và người dân được hưởng lợi từ sự cạnh tranh lành mạnh này. Thông qua sự kết nối của TPP, tôi và doanh nghiệp của mình càng khẳng định được chất lượng thật, người thật, việc thật trong phát triển doanh nghiệp".
Với câu trả lời này, Nguyễn Thùy Linh đã trở thành Hoa khôi doanh nhân 2015. Á khôi 1 đã thuộc về Nguyễn Phương Ngọc, 26 tuổi đến từ Tây Ninh và đang giám đốc một công ty. Á khôi 2 được trao cho doanh nhân Tuyết Nga đến từ Hà Nội.
Hoa khôi Nguyễn Thùy Linh chụp ảnh cùng doanh nhân Mai Thu Huyền tại đảo Phú Quý
Sau khi đăng quang, top 3 sẽ  đồng hành trong các chương trình thiện nguyện và chụp hình kêu gọi bảo vệ biển đảo quê hương. Ngay sau đêm chung kết, họ đã cùng giám khảo cuộc thi - doanh nhân kiêm diễn viên Mai Thu Huyền thực hiện bộ ảnh kỷ niệm tại đảo Phú Quý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.