‘Hoa hậu TVB’ Chung Gia Hân mang thai con đầu lòng

09/05/2016 15:23 GMT+7

Dù dính nghi án 'ăn cơm trước kẻng' trước khi tổ chức đám cưới cách nay 3 tháng nhưng phải đợi đến Ngày của mẹ (8.5), nữ diễn viên Chung Gia Hân mới quyết định thông báo tin vui đến người hâm mộ.

Trên trang cá nhân, Hoa hậu Hoa kiều 2004 gửi lời chúc mừng Ngày của mẹ đến các fan, đồng thời thông báo: “Giờ đây, tôi sẽ bước vào giai đoạn tiếp theo của cuộc đời: trở thành một người mẹ. Tôi rất hào hứng. Khi hai trái tim trở thành một, đó là cảm giác thật tuyệt diệu. Tôi tự hỏi Ngày của mẹ trong năm tới sẽ như thế nào?".
Bên cạnh dòng trạng thái, Chung Gia Hân chia sẻ bức ảnh với biểu tượng trái tim bằng tay ở ngay bụng. Tuy nhiên người đẹp 32 tuổi không tiết lộ giới tính của em bé.
Chung Gia Hân kết hôn cách nay 3 tháng với tin đồn đã mang thai cùng Jeremy - cháu trai của chủ tịch tập đoàn TVB Lương Nãi Bằng. Thời điểm đó, nữ diễn viên Công chúa giá đáo úp mở: "Theo truyền thống Trung Hoa, tôi không muốn nói bất cứ điều gì trước. Tôi sẽ chia sẻ ở thời điểm thích hợp". Cặp đôi cho biết họ hài lòng với cuộc sống gia đình và dự định sẽ sinh 4 con.
Chung Gia Hân gia nhập showbiz sau khi đoạt giải thưởng Hoa hậu Hoa kiều 2004. Cha mẹ cô đã từng sống một thời gian ở Việt Nam, nay định cư ở Canada. Được xem là Hoa đán của TVB với gia tài hơn 30 phim truyền hình, Chung Gia Hân kiếm khá nhiều tiền nhờ lối sống tiết kiệm. Theo Asian One, nữ diễn viên sở hữu hai căn nhà ở Hồng Kông, hai căn ở Canada và đang hướng đến thị trường Singapore. Thu nhập của Chung Gia Hân thuộc hàng top trong dàn sao nữ ở Hồng Kông, vượt qua Hồ Hạnh Nhi với mức cát sê khoảng 120.000 HKD (15.000 USD)/tập phim.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.