Hoa hậu Thế giới 2011 hạnh phúc vì được đến Việt Nam

04/01/2015 19:30 GMT+7

(iHay) “Hoa hậu của các hoa hậu” Ivian Sarcos cho biết cô thật sự hạnh phúc khi đã quyết định vượt quãng đường dài 27 tiếng để đến Việt Nam.

(iHay) “Hoa hậu của các hoa hậu” Ivian Sarcos cho biết cô thật sự hạnh phúc khi đã quyết định vượt quãng đường dài 27 tiếng để đến Việt Nam tham dự đêm chung kết Hoa khôi áo dài tối 5.1.

>> Nguyễn Thị Loan rạng rỡ đón Hoa hậu Thế giới 2011 đến Việt Nam
>> ‘Người đẹp thi chui’ bất ngờ giành 2 giải thưởng tại Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014


Ivian Sarcos cười rạng rỡ sau chuyến bay dài - Ảnh: Độc Lập 

Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos đã đến TP.HCM vào sáng nay 4.1 để chuẩn bị cho đêm chung kết cuộc thi Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 trong vai trò giám khảo khách mời.

Khác với phong cách năng động khi đến sân bay Tân Sơn Nhất sáng nay, trong buổi giao lưu với báo chí vừa diễn ra vào chiều 4.1, người đẹp đến từ Venezuela xuất hiện với hình ảnh lộng lẫy, chiều cao 1,80 m nổi bật, làn da nâu khỏe khoắn.

Hoa hậu 25 tuổi chia sẻ cô đến Việt Nam vì “đó chính là lý do tại sao bạn trở thành Hoa hậu Thế giới, đó là đi khắp nơi và mang thông điệp của cuộc thi đến khắp nơi. Hơn nữa tôi chưa bao giờ đến Việt Nam nên tôi rất hạnh phúc khi đã quyết định đi 27 tiếng để đến đây”.


Nguyễn Thị Loan trò chuyện cùng Ivian Sarcos - Ảnh: Việt Hoàng

Nói về những thay đổi sau khi đăng quang hoa hậu thế giới, hoa hậu Ivian Sarcos cho biết: “Điều thay đổi lớn nhất đời tôi đó là được đi rất nhiều nơi trên thế giới, đến những nơi rất xa như Nam Phi, Ghana và làm nhiều chương trình từ thiện. Trải nghiệm lớn nhất của tôi đó là sự nghèo khó ở khắp nơi trên thế giới chứ không riêng đất nước nào hết. Ngoài ra tôi đã được mở mang suy nghĩ, biết thêm nhiều nền văn hóa”.


Các giám khảo trong đêm chung kết: Trương Ngọc Ánh, Ivian Sarcos, Nguyễn Quang Dũng và Henri Hubert - Ảnh: Việt Hoàng

Bên cạnh đó, Hoa hậu Thế giới 2011 đã chia sẻ những kinh nghiệm với 12 thí sinh sắp bước vào đêm chung kết Hoa khôi Áo dài để chinh phục những vị trí cao: “Cuộc thi truyền hình thực tế đã trải qua 3 tháng thì nó cũng khác với những cuộc thi bình thường tôi đã tham dự, nhưng tôi cũng có lời khuyên đầu tiên là 12 thí sinh hãy chia sẻ với nhau để cùng bộc lộ hết những trải nghiệm có được được từ các chuyên gia ở nhiều lĩnh vực trong 3 tháng vừa rồi”.

Khi được hỏi về dự định đám cưới trong tương lai, hoa hậu Sarcos tỏ ra rất vui vẻ cho biết: “Khi nào anh ấy hỏi cưới thì tôi sẽ làm đám cưới”.


Hoa hậu Thế giới 2011 nhẹ nhàng trao nụ hôn lên má của vị hôn phu - Ảnh: Việt Hoàng

Hoa hậu Ivian cũng chính là người sẽ là người trao chiếc vương miện trị giá 1 tỉ đồng và chia sẻ khoảnh khắc đăng quang tuyệt vời của quán quân đầu tiên Hoa khôi Áo dài Việt Nam - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào 21 giờ tối mai 5.1 và được trực tiếp trên VTV3.

Cận cảnh nhan sắc của người đẹp được tôn vinh là “hoa hậu của các hoa hậu”:


Nhan sắc thu hút của người đẹp đến từ Venezuela - Ảnh: Độc Lập

Quỳnh Như - Minh Nguyễn

>> Hoa hậu Kỳ Duyên 'lột xác' bất ngờ sau khi đăng quang?
>> Hoa hậu Kỳ Duyên viết tâm thư sau khi được đàn chị 'khuyên răn
>> Top 3 Hoa hậu Việt Nam khoe nhan sắc rực rỡ
>> Đặng Thu Thảo làm tiệc cảm ơn dù 'trắng tay' tại Hoa hậu Quốc tế 2014
>> Diệu Linh chấp nhận chịu phạt để ‘thi chui’ Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.