Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền tái xuất xinh đẹp sau 12 năm đăng quang

24/04/2016 11:43 GMT+7

(iHay) Xuất hiện với vai trò giám khảo của cuộc thi Hoa khôi Học viện Ngoại giao, Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền khiến cho nhiều người trầm trồ về nhan sắc mặn mà sau 12 năm đăng quang.

(iHay) Xuất hiện với vai trò giám khảo của cuộc thi Hoa khôi Học viện Ngoại giao (Miss DAV 2016) tối 23.4, Hoa hậu Việt Nam 2004 Nguyễn Thị Huyền khiến cho nhiều người trầm trồ về nhan sắc mặn mà sau 12 năm đăng quang.

Nhan sắc mặn mà của Nguyễn Thị Huyền sau một thời gian dài vắng bóng truyền thông
Cô nhận được sự yêu mến khi tái xuất vào tối 23.4
Bước qua tuổi 30 nhưng Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền vẫn giữ được nhan sắc và vóc dáng đáng ngưỡng mộ. “Bà mẹ một con” được khen là một trong những hoa hậu đẹp nhất các kỳ ở cuộc thi Hoa hậu Việt Nam. Trong đêm chấm thi, Nguyễn Thị Huyền mặc chiếc váy trắng đơn giản, tinh tế của nhà thiết kế Hoàng Hải dành riêng cho cô. Sắp tới, Nguyễn Thị Huyền cũng là một trong những "nàng thơ" cho bộ sưu tập Ngôn ngữ hoa của nhà thiết kế này ở show diễn ngày 25.5 tại TP.HCM.
Cuộc thi Hoa khôi Học viện Ngoại giao đã diễn ra với những màn trình diễn ấn tượng của 12 thí sinh xuất sắc nhất. Cuộc thi được tổ chức 2 năm một lần nhằm tìm ra cô gái xinh đẹp nhất, tài năng nhất và đặc biệt là có tố chất của một nhà ngoại giao.
Với câu trả lời ứng xử bằng tiếng Việt và tiếng Anh ấn tượng, thí sinh Ngô Khánh Linh đã xuất sắc giành vương miện Hoa khôi. Ngoài ra, Ngô Khánh Linh còn đoạt giải phụ Hoa khôi được yêu thích nhất. Danh hiệu Á khôi 1 thuộc về thí sinh Lê Việt Trinh, còn Á khôi 2 là nữ sinh Lê Hoàng Thanh Tú.
 Sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, người đẹp Hải Phòng đã đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2004 tại đảo Hải Nam (Trung Quốc). Tuy là thí sinh đến trễ nhất nhưng cô vẫn được chọn vào Top 15 thí sinh xuất sắc nhất trong đêm chung kết
Với nhiều thành tích đạt được nhưng Nguyễn Thị Huyền lại chọn cuộc sống im ắng nhất
Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền trao vương miện cho Hoa khôi Ngô Khánh Linh
Cận cảnh nhan sắc hoa khôi Học viện Ngoại giao
 Lương Vân
Ảnh: Chí Linh

>> Mở rộng các cuộc thi nhan sắc sẽ dẹp “thi chui”?
>> Lan Khuê sẽ tìm hiểu vì sao không lọt vào Top 5+1 tại Miss World
>> Sao Việt âm thầm đăng ký kết hôn, lặng lẽ cưới
>> Hải Phòng hết thời ‘vương quốc hoa hậu’? - Kỳ 1: Lời than vãn của 'bà trùm luyện chân dài'
>> Hoa hậu Kỳ Duyên: 'Nữ tính không phải cố mà được'
>> Các Hoa hậu Việt Nam đọ sắc xinh tươi trong ngày hội ngộ



Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.