Hoa hậu Myanmar vấp ngã trên sân khấu Miss Universe 2015

17/12/2015 12:57 GMT+7

(iHay) Hoa hậu May Barani Thaw khiến khán giả theo dõi thót tim vì bất ngờ bị trượt chân khi đang trình diễn trang phục dạ hội tại cuộc thi Miss Universe 2015.

(iHay) Hoa hậu May Barani Thaw khiến khán giả theo dõi thót tim vì bất ngờ bị trượt chân khi đang trình diễn trang phục dạ hội tại cuộc thi Miss Universe 2015.

>> Phạm Hương trình diễn tự tin tại bán kết Miss Universe 2015

Hoa hậu Myanmar vấp ngã trên sân khấu Miss Universe 2015 - ảnh 1Hoa hậu Hoàn vũ Myanmar phản ứng khi bị vấp trên sân khấu Miss Universe 2015
Vòng bán kết Miss Universe 2015 vừa kết thúc sau 3 giờ phát trực tiếp trên trang web chính thức của cuộc thi vào sáng 17.12 (giờ Việt Nam). Đại diện sắc đẹp đến từ 80 quốc gia đã hoàn thành các phần thi trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả có mặt tại Las Vegas (Mỹ) cũng như khán giả đang theo dõi sự kiện khắp thế giới.
Tuy nhiên, dù chuẩn bị kỹ lưỡng nhưng một sự cố nhỏ đã xảy ra. Ở phần thi trang phục dạ hội, đang trình diễn, Hoa hậu Myanmar không may trượt chân khi bước xuống bậc thang. Nhưng cô đã nhanh chóng ứng biến khéo léo và tiếp tục sải bước hoàn thành phần thi trong sự động viên bằng tràng pháo tay của khán giả.
Đại diện nhan sắc Myanmar - hoa hậu May Barani Thaw và hoa hậu Phạm Hương, hoa hậu Philippines từng có duyên gặp gỡ khi vừa bước xuống sân bay Las Vegas, thời điểm cả 3 vừa đến Mỹ để chuẩn bị cho cuộc thi. Họ đã làm quen, trao đổi liên lạc và chụp ảnh tại sân bay.
Hoa hậu Myanmar vấp ngã trên sân khấu Miss Universe 2015 - ảnh 2Ba đại diện nhan sắc của châu Á
Hoa hậu Myanmar vấp ngã trên sân khấu Miss Universe 2015 - ảnh 3
Hoa hậu Myanmar vấp ngã trên sân khấu Miss Universe 2015 - ảnh 4Hoa hậu Phạm Hương và hoa hậu May Barani Thaw

Tạ Ban
Ảnh: FB/Chụp màn hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.