Hoa hậu Kỳ Duyên làm giám khảo 'Duyên dáng áo dài'

25/02/2016 10:35 GMT+7

(iHay) Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ cùng nhà thiết kế Sĩ Hoàng, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam... 'cầm cân nảy mực' chọn ra người đẹp nhất của cuộc th i Duyên dáng áo dài 2016 - Tỏa sáng nét đẹp Việt trong khuôn khổ Lễ hội áo dài diễn ra tại TP.HCM.

(iHay) Hoa hậu Kỳ Duyên sẽ cùng nhà thiết kế Sĩ Hoàng, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam... 'cầm cân nảy mực' chọn ra người đẹp nhất của cuộc thi Duyên dáng áo dài 2016 - Tỏa sáng nét đẹp Việt trong khuôn khổ Lễ hội áo dài diễn ra tại TP.HCM.

Hoa hậu Kỳ Duyên làm giám khảo 'Duyên dáng áo dài'  - ảnh 1"Tôi rất yêu tà áo dài Việt Nam, khi diện áo dài, tôi thấy mình nữ tính, duyên dáng và xinh đẹp hơn rất nhiều", Kỳ Duyên cho biết   
Hoa hậu Kỳ Duyên chia sẻ: “Tôi vinh dự được làm giám khảo cuộc thi Duyên dáng áo dài, đồng hành cùng các vị giám khảo là những người có rất nhiều kinh nghiệm chấm thi các cuộc thi sắc đẹp, lựa chọn được những ứng cử viên xuất sắc đại diện cho vẻ đẹp áo dài của thành phố. Tôi cũng tin Lễ hội áo dài TP.HCM sẽ tạo nên một không khí sôi động, rực rỡ vừa là tôn vinh áo dài, vừa tôn vinh người phụ nữ trong tháng 3 này”.
Cuộc thi Duyên dáng áo dài là một trong những hoạt động nổi bật của Lễ hội áo dài TP.HCM. Các năm trước đó, cuộc thi đã thu hút đông đảo các bạn trẻ, trở thành một trong những hoạt động thu hút sự quan tâm lớn nhất của người dân thành phố, tìm kiếm những nhan sắc nổi bật, đại diện cho vẻ đẹp của phụ nữ Việt trong tà áo dài truyền thống.
Cùng với hội thi Duyên dáng áo dài, Lễ hội áo dài TP.HCM còn có các hoạt động nói chuyện chuyên đề về áo dài, triển lãm ảnh áo dài qua từng thời kỳ, tổ chức hành trình diễu hành Thành phố áo dài - Thành phố tôi yêu, Hội chợ áo dài với các hoạt động triển lãm và trao đổi, mua bán, thi ảnh Duyên dáng áo dài… Trong đó, lễ khai mạc và chương trình nghệ thuật Áo dài - vẻ đẹp bất tận sẽ diễn ra vào lúc 18 giờ 30 ngày 8.3 tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM.
Hoa hậu Kỳ Duyên làm giám khảo 'Duyên dáng áo dài'  - ảnh 2Cuộc thi Duyên dáng áo dài TP.HCM diễn ra lần đầu vào năm 2014 - Ảnh: BTC
Hoa hậu Kỳ Duyên làm giám khảo 'Duyên dáng áo dài'  - ảnh 3
Hoa hậu Kỳ Duyên làm giám khảo 'Duyên dáng áo dài'  - ảnh 4
Hoa hậu Kỳ Duyên làm giám khảo 'Duyên dáng áo dài'  - ảnh 5Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ chấm thi cuộc thi năm nay 

Lương Vân

>> Bảo An dẫn người mẫu lai Ben Lee xuống phố xin chữ ông đồ
>> Dàn sao Việt 'đọ dáng' với áo dài
>> Jennifer Phạm mặt mộc dẫn 'trai Tây' đi may áo dài Tết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.