Hoa hậu Jennifer Phạm ngồi 4 tiếng vẽ hình xăm henna

19/03/2016 09:49 GMT+7

(iHay) Để chuẩn bị cho đêm liveshow 4 Bước nhảy Hoàn vũ diễn ra vào tối nay 19.3, Hoa hậu Jennifer Phạm đã tìm đến họa sĩ chuyên vẽ Henna Tattoo (hình xăm vẽ) để tô điểm vào nhân vật mình sẽ hóa thân.

(iHay) Để chuẩn bị cho đêm liveshow 4 Bước nhảy Hoàn vũ diễn ra vào tối 19.3, Hoa hậu Jennifer Phạm đã tìm đến họa sĩ chuyên vẽ Henna Tattoo (hình xăm vẽ) để tô điểm vào nhân vật mình sẽ hóa thân.

>> Jennifer Phạm khoe eo thon quyến rũ trên sàn tập Bước nhảy hoàn vũ

Jennifer Phạm có sự chuẩn bị chu đáo, đặc biệt là hình xăm vẽ trên tay
Để chuẩn bị cho tiết mục đêm nay, Hoa hậu Jennifer Phạm không chỉ hoàn thiện bài nhảy mà cô còn chú trọng đến phần hình ảnh. Cô tìm đến họa sĩ chuyên vẽ Henna Tatto để tạo hình trên tay. “Bà mẹ hai con” phải ngồi 4 tiếng đồng hồ cho họa sĩ tác nghiệp, cho thấy sự nghiêm túc và cố gắng của cô trong cuộc thi.
Cô hào hứng khoe hình xăm 
Với thể trạng mỏng manh, Jennifer Phạm nhiều lần dính chấn thương, thậm chí suýt bỏ cuộc. Tuy nhiên cựu Hoa hậu châu Á 2006 vẫn cố gắng đi đến cùng.
"Bà mẹ hai con" ngồi suốt 4 tiếng để họa sĩ tác nghiệp
Trong đêm diễn sắp tới, một vị giám khảo mới sẽ thay Hồng Việt biên đạo các bài nhảy của Jennifer. Đây là điểm mới của đêm thi kế tiếp. Theo đó, các thí sinh sẽ được hoán đổi cho các giám khảo khác nhau để mang lại sự thú vị cho người xem.
Cận cảnh hình xăm vẽ của Jennifer Phạm
Liveshow 4 của Bước nhảy Hoàn vũ 2016 - Vip Dance sẽ lên sóng vào lúc 21 giờ tối 19.3 trên VTV3.
Dù không thuộc nhóm thí sinh nhảy có kỹ thuật nhất nhưng hoa hậu vẫn thoải mái trước đêm thi
Cô không đặt nặng chuyện thắng thua nhưng cho biết sẽ cố gắng tham gia hết sức mình
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.