TNO

Hoa hậu Honduras bị giết trước ngày lên đường dự thi Miss World

19/11/2014 22:00 GMT+7

(iHay) Hoa hậu Honduras được tìm thấy đã chết cùng với chị gái của mình vì bị bắn vào đầu.

(iHay) Hoa hậu Honduras, Jose Maria Alvarado, được tìm thấy đã chết cùng với chị gái của mình, Sofia Trinidad, vài ngày trước khi lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Thế giới ở London (Anh).

>> Phát hiện hoa hậu 'giả' tại Miss World 2013


Maria Jose Alvarado (trái) và chị gái Sophia được nhìn thấy lần cuối tại Santa Barbara hôm 13.11 - Ảnh trang cá nhân Sophia

Nữ hoàng sắc đẹp của Honduras vừa được tìm thấy đã chết cùng với chị gái của mình sau khi cả hai mất tích tại bữa tiệc sinh nhật. Maria José Alvarado, 19 tuổi, đang học ngành công nghệ thông tin, còn chị gái Sofia Trinidad, 23 tuổi, là một giáo viên tiểu học. Cả hai được nhìn thấy lần cuối vào ngày 13.11 trước khi xác nhận đã chết vào hôm nay 19.11, theo Telegraph.

"Chúng tôi có thể xác nhận rằng đã tìm thấy thi thể hai chị em bị chôn trong khu vực Cablotales Santa Barbara", ông Leandro Osorio, người đứng đầu Cục điều tra hình sự quốc gia, cho biết.

Leandro Osorio nói thêm rằng các thi thể đã được đặt gần khu vực cửa sông. Phía cảnh sát cũng cho biết họ
đã bắt giữ Plutarco Ruiz, bạn trai của Sofia Trinidad, nghi ngờ là "tác giả" của tội ác này. Người đàn ông thứ hai, Aris Valentin Maldonado, cũng đang bị tạm giữ. Vũ khí giết người và chiếc xe chở xác của cả hai cũng được tìm thấy. Tờ USA Today cho biết nữ hoàng sắc đẹp đã bị bắn từ phía sau và chị gái của cô bị bắn từ phía trước.

Mẹ của hai chị em Alvarado, Teresa de Jesús Muñoz Torres, đã cầu nguyện để các con trở về an toàn. “Tôi yêu cầu các nhà chức trách làm tất cả có thể để giải cứu họ còn sống", bà nói với tờ báo El Tiempo Honduras hôm công bố tin hoa hậu mất tích.

Bà Teresa kể rằng kể từ khi Maria Jose là một cô bé, cô đã muốn tham gia vào cuộc thi sắc đẹp - một nét quan trọng của nền văn hóa Trung Mỹ. Maria Jose Alvarado sau đó đăng quang Miss Honduras World 2014 hồi tháng 4 năm nay và được cử đại diện đất nước đi thi Hoa hậu Thế giới vào tháng 12.


Hoa hậu Maria Jose Alvarado - Ảnh: AFP

Nguyễn Thủy

>> Bộ trưởng Indonesia kêu gọi hủy bỏ Miss World 2013
>> Hoa khôi Lại Hương Thảo dự thi Miss World 2013
>> Đột nhập phòng gym xem Lại Hương Thảo chuẩn bị cho Miss World 2013
>> Lại Hương Thảo sẽ đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss World 2013?
>> Đặng Thu Thảo từ chối thi Miss World vì 'chưa chuẩn bị kỹ
>> Thí sinh Miss World 2013 sẽ không thi bikini

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.