Hoa hậu Đặng Thu Thảo ‘hiến kế’ trị kẻ ngoại tình

02/03/2016 11:04 GMT+7

(iHay) Hoa hậu Việt Nam 2012 bất ngờ đưa ra ý kiến về vấn đề ngoại tình được cư dân mạng thích thú và ủng hộ.

(iHay) Hoa hậu Việt Nam 2012 bất ngờ đưa ra ý kiến về vấn đề ngoại tình được cư dân mạng đặc biệt quan tâm.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo cho rằng không nên phạt tù người ngoại tình
Trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa chia sẻ ý kiến về việc “ngoại tình dẫn đến ly hôn sẽ bị phạt tù”. Đây cũng chính là vấn đề “nóng” được cư dân mạng và khán giả quan tâm khi nhiều nghệ sĩ trong showbiz dính đến chủ đề nhạy cảm này.
Hoa hậu sinh năm 1991 viết: “Theo cá nhân, mình không ủng hộ phạt tù, không phải vì lo cho người ngoại tình, chỉ vì lo cho con cái không được chăm lo đầy đủ. Thiết nghĩ nên lấy hết tài sản đưa lại cho người còn lại và con. Như vậy thực tế hơn”.
Đặng Thu Thảo còn hài hước cho ví dụ điển hình: “Ví dụ như người chồng ngoại tình, lúc đó phụ nữ chúng ta vui vẻ coi “tiểu tam” (người thứ ba) có còn tình nguyện ở cạnh ông chồng trắng tay không?”.
Bên cạnh ý kiến đồng tình, không ít ý kiến không đồng ý vì “ngoại tình có đôi khi không phải vì tiền”.Bên cạnh sự ủng hộ, không ít ý kiến không đồng ý vì “ngoại tình có đôi khi không phải vì tiền”
Ngay khi vừa chia sẻ, Đặng Thu Thảo đã nhận được rất nhiều bình luận ủng hộ và cho rằng đây là một ý kiến rất hay. Hiện tại quan điểm của Hoa hậu Việt Nam 2012 đang thu hút sự quan tâm của khán giả và được bình luận rôm rả trên trang cá nhân của cô.
Thời gian gần đây, Đặng Thu Thảo rất thường xuyên chia sẻ quan điểm của mình về các vấn đề đang nóng trong xã hội. Gần đây, người đẹp Bạc Liêu cũng góp tiếng nói đóng cửa show Những kẻ lắm lời và rất được lòng khán giả.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.