Hồ Vĩnh Khoa: Anna là mẫu bạn gái lý tưởng

12/05/2013 14:18 GMT+7

(iHay) Sau khi chia tay Bước nhảy Hoàn vũ, chàng “hotboy nổi loạn” tiết lộ rằng người bạn nhảy dễ thương Anna chính là mẫu hình bạn gái lý tưởng của anh.

(iHay) Sau khi chia tay Bước nhảy hoàn vũ, chàng “hotboy nổi loạn” Hồ Vĩnh Khoa tiết lộ rằng người bạn nhảy dễ thương Anna chính là mẫu hình bạn gái lý tưởng của anh.

>> Hồ Vĩnh Khoa "hẹn hò" chớp nhoáng với Á hậu Hoàng Oanh
>> Xem Hồ Vĩnh Khoa nhảy Harlem Shake
>> Hồ Vĩnh Khoa, Yến Trang đổ mồ hôi vì tập động tác siêu khó

* Khi MC thông báo Khoa và Anna là cặp đôi phải chia tay chương trình, bạn thản nhiên và vui vẻ. Phải chăng đây là kết quả mà Khoa đã biết trước?

Biết trước thì Khoa không biết. Nhưng Khoa đã chuẩn bị tinh thần cho việc mình phải dừng cuộc chơi. Khi có mặt ở vòng này thì không chỉ Khoa mà bất kì thí sinh nào cũng chuẩn bị tinh thần mình sẽ là người chia tay tiếp theo.

 Hồ Vĩnh Khoa: Anna là mẫu bạn gái lý tưởng 2
Hồ Vĩnh Khoa và Anna hết mình trên sân khấu

Nếu mọi người theo dõi thường xuyên, mọi người sẽ thấy điểm số các tuần trước của Khoa đều nằm ở vị trí thấp. Mới tuần trước thôi, Khoa cũng nằm trong top 3 có điểm số thấp nhất, vì vậy Khoa đã chuẩn bị tinh thần cho kết quả xấu nhất.

 
Có những cái Khoa không nói nhưng Anna rất tâm lí, vẫn hiểu Khoa đang buồn và lo lắng. Khoa cảm thấy nếu có một người bạn gái hiểu mình như thế thì Khoa rất thích

Mặc dù nói là chuẩn bị tinh thần cho việc rời khỏi, không có nghĩa là Khoa không tập luyện. Tuần vừa rồi, Khoa và Anna đã rất chăm chỉ tập luyện và hoàn thành tốt phần trình diễn của mình. Nói thật là Khoa rất dễ khóc, nhất là trước tình cảm của mọi người dành cho mình, Khoa rất khó kiềm chế. Cũng may, vì Khoa đã chuẩn bị trước nên không khóc. 

* Đã cố gắng rất nhiều nhưng hai phần thi của mình không được Ban giám khảo (BGK) đánh giá cao. Khi xem lại, Khoa có hài lòng không?

Khoa rất hài lòng với phần trình diễn của mình trong đêm thi qua. Khoa đã cố gắng hết sức và Khoa hài lòng với những gì mình đã làm được. Nếu có gì chưa được hay sơ suất là do những yếu tố bên ngoài tác động. Khoa không lười biếng, đã chăm chỉ tập luyện rất nhiều để hoàn thiện phần trình diễn này.

 Hồ Vĩnh Khoa: Anna là mẫu bạn gái lý tưởng 1

* Khoa có hài lòng về phần nhận xét của BGK?

Khoa nghĩ mỗi người có một ý kiến, cảm nhận và đánh giá riêng, nếu mình không hài lòng cũng không được vì đó là cảm nhận của người khác. Khoa không trách điều đó. Khoa nghĩ BGK đã làm tốt vai trò của mình. Không phải chê là BGK ghét mà họ muốn mình tốt hơn. Bản thân Khoa cũng đã tiếp thu rất nhiều ý kiến của BGK để bài nhảy của mình hoàn thiện hơn. Tuy nhiên, có lẽ sự khắc phục của Khoa chưa đủ nên Khoa phải chia tay chương trình.

 Hồ Vĩnh Khoa: Anna là mẫu bạn gái lý tưởng 3

* Đồng hành cùng chương trình Bước nhảy Hoàn vũ đến hơn 2/3 chặng đường. Nhìn lại, Khoa thấy mình đã có được những gì và mất những gì?

Khoa nghĩ mình cũng chẳng mất gì ngoài việc dời lại các dự án và Khoa cũng không dám nhận show đi diễn để tập trung toàn lực cho chương trình này.

Ngược lại, Khoa lại được rất nhiều thứ. Khoa được nhiều khán giả biết đến và yêu mến nhiều hơn. Khán giả cũng thay đổi cách nhìn về một một Hồ Vĩnh Khoa “đóng khung” với hình ảnh hiền lành, ít nói, không thể hiện được cá tính.

Thông qua các điệu nhảy, Khoa đã thể hiện được đam mê và một chút nổi loạn của mình. Xem Khoa trình diễn những tuần vừa qua, mỗi người có thể thấy Khoa đã làm được điều đó. Mỗi phần thi Khoa hóa thân thành các nhân vật khác nhau, vui có, buồn có, giận dữ có. Rất nhiều hình ảnh, Khoa nghĩ là mọi người đã nhìn thấy và đã ủng hộ Khoa.

 Hồ Vĩnh Khoa: Anna là mẫu bạn gái lý tưởng 4

* Với dancesport, từ những ngày đầu khó khăn để tiếp cận, dần dần trở thành đam mê và hỗ trợ cho mình. Khoa sẽ tiếp tục đưa dancesport vào công việc của mình?

Dancesport đã hỗ trợ Khoa rất nhiều, không chỉ ở những bước nhảy mà còn là thể lực. Tập luyện dancesport, các hoạt động chân tay của Khoa cũng chắc hơn. Âm nhạc cũng cảm nhận tốt hơn, nhịp phách rất rõ. Khoa sẽ tiếp tục theo đuổi bộ môn thể thao này cũng như đưa nó vào các sản phẩm âm nhạc của mình. Hy vọng khán giả sẽ ủng hộ Khoa.

* Trong cuộc thi lần này, các cặp đôi còn lại thường hay xảy ra mâu thuẫn, cặp đôi của Khoa có vẻ như rất ăn ý và hợp với nhau?

 Hồ Vĩnh Khoa: Anna là mẫu bạn gái lý tưởng 5

Khoa cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì được nhảy cùng Anna. Khoa cám ơn Anna vì trong những tuần qua đã hỗ trợ Khoa, dựng bài cho theo ý tưởng của Khoa. Thật ra, cặp đôi Khoa và Anna thỉnh thoảng cũng xảy ra những mâu thuẫn và xích mích như các cặp đôi khác nhưng Khoa và Anna đều giải quyết rất nhanh chóng và ổn thỏa. Đến thời điểm này cả hai cũng rất quý nhau.

* Và sẽ có những dự án đánh dấu cặp đôi Hồ Vĩnh Khoa - Anna?

 
Khoa và Anna sẽ cùng nhau thu một bài hát và nếu có thể Khoa đang muốn cùng Anna thực hiện một MV

Khoa và Anna muốn làm chung nhiều điều nhưng vì khi tham gia cuộc thi, lịch trình rất dày đặc nên cả hai không làm được gì cả. Tất nhiên khi dừng cuộc chơi ở thời điểm này, Khoa và Anna sẽ có rất nhiều thời gian nghỉ ngơi và cùng thực hiện những kế hoạch cả hai đang muốn thực hiện.

* Cụ thể sẽ là những dự án nào, Khoa có thể chia sẻ cùng độc giả iHay.vn?

Trước mắt Khoa và Anna sẽ cùng nhau chụp những bộ ảnh để lưu lại những kỉ niệm trong cuộc thi lần này. Sau đó là cùng nhau thu một bài hát và nếu có thể Khoa đang muốn cùng Anna thực hiện một MV.

* Khán giả có thể thấy Khoa và Anna rất thân thiết với nhau, hai người ắt hẳn có nhiều điểm chung mới có thể nhanh chóng hòa hợp và thân thiết như vậy?

Anna và Khoa có điểm chung là có cùng gu thẩm mỹ, lựa chọn âm nhạc, sở thích ăn uống cũng có phần giống nhau. Cả hai cùng thích đi xe máy và đặc biệt là cô ấy có thể chạy xe máy khá cừ đấy (cười).

Anna có phải là mẫu hình bạn gái lý tưởng của Khoa?

Anna là một cô gái rất thông minh, rất để ý và hiểu Khoa. Nhiều lúc có những việc rất nhỏ nhặt, Khoa không nói nhưng Anna rất tâm lí, vẫn hiểu Khoa đang buồn và lo lắng. Anna động viên. Khoa cảm thấy nếu có một người bạn gái hiểu mình như thế thì Khoa rất thích.

* Xin cảm ơn Khoa về những chia sẻ thú vị. Chúc Khoa ngày một thành công hơn trên con đường đã chọn!

Thành Công
(thực hiện)

>> Đinh Hương sẽ "dịu dàng đến bất ngờ" tại Bước nhảy Hoàn vũ
>> Chia tay Bước nhảy Hoàn vũ, Bảo Anh khóc vì... thương bạn nhảy
>> Hòa Hiệp mất hứng với Bước nhảy Hoàn vũ vì giám khảo quá khắt khe
>> Trương Nam Thành hào hứng chờ "ghế nóng" Bước nhảy hoàn vũ
>> Tối nay Hương Tràm sẽ xuất hiện trong "Bước nhảy hoàn vũ
>> Yến Trang tưng bừng mừng sinh nhật dù vào top 3 nguy hiểm Bước nhảy hoàn vũ
>> Minh Hằng ngồi “ghế nóng” Bước nhảy hoàn vũ
>> Thủy Tiên tự lái xe 4 tỉ đến "Bước nhảy hoàn vũ
>> Yến Trang vươn lên dẫn đầu liveshow 2 Bước nhảy hoàn vũ
>> Ngọc Quyên: Tôi yếu nhất trong dàn thí sinh Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Khánh Thi đẹp cuốn hút trong đêm ra mắt Bước nhảy hoàn vũ 2013
>> Thí sinh Bước nhảy hoàn vũ nói gì trước ngày thi đầu tiên?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.