'Hồ sơ tuyệt mật' tái xuất màn ảnh nhỏ

21/04/2017 16:12 GMT+7

Phần 2 trong loạt phim X-Files (Hồ sơ tuyệt mật) phiên bản mới sẽ được hãng Fox thực hiện trong thời gian sắp tới.

Tin vui tới dành cho những khán giả yêu thích sê ri phim truyền hình khoa học viễn tưởng X-Files (Hồ sơ tuyệt mật) khi ngày 20.4 vừa qua, nhà sản xuất thông báo họ đang gấp rút thực hiện giai đoạn tiền kỳ cho phần mới. Tác phẩm sẽ được bấm máy vào hè này để kịp lên sóng cho mùa chiếu 2017-2018.
Phần 2 của Hồ sơ tuyệt mật phiên bản mới bao gồm 10 tập, xoay quanh những câu chuyện phá án kỳ bí của hai đặc vụ Cục điều tra liên bang Mỹ (FBI) Fox Mulder và Dana Scully. Hai diễn viên từ phiên bản gốc là David Duchovny (vai Fox) và Gillian Anderson (vai Dana) vẫn trở lại trong mùa này. Trong khi đó, Chris Carter tiếp tục đảm nhận vị trí biên kịch và nhà sản xuất của Hồ sơ tuyệt mật.
“Những nhân vật biểu tượng, mạch truyện phong phú và khả năng sáng tạo kinh ngạc là những điểm nổi bật khiến Hồ sơ tuyệt mật có tác động sâu sắc tới hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới”, ông David Madden, Chủ tịch kênh truyền hình Fox tự hào nói.
Hồ sơ tuyệt mật thu hút khán giả bằng cốt truyện ly kỳ, hấp dẫn Ảnh: Fox
Trải qua 9 mùa phát sóng liên tục từ năm 1993 đến năm 2002, Hồ sơ tuyệt mật đã mang tới cho khán giả hơn 200 tập phim và thu hút sự quan tâm của đông đảo người xem với một cốt truyện kịch tính, hấp dẫn.
Năm 2016, đài Fox quyết định hồi sinh thương hiệu này sau gần 14 năm im ắng. Dù mang một kịch bản mới lạ nhưng vai chính vẫn do hai diễn viên kỳ cựu David Duchovny và Gillian Anderson thủ diễn. Quyết định này đã khiến loạt phim Hồ sơ tuyệt mật giữ chân được đông đảo khán giả cũ của phiên bản gốc và thu hút những người xem mới nhờ kỹ xảo tân tiến hơn.
Sau 6 tập phát sóng phần 1 của Hồ sơ tuyệt mật bản mới đã thu hút hơn 16 triệu lượt người xem. Phim trở thành chương trình truyền hình có tỷ suất người xem cao nhất năm 2016 trên kênh Channel 5 của nước Anh.
Đến nay, tác phẩm của đài Fox đã đoạt tổng cộng 16 giải Emmy và 5 giải Quả cầu vàng. Phim được tạp chí TV Guide đưa vào vị trí thứ 37 trong danh sách các bộ phim hay nhất mọi thời đại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.