Hồ Ngọc Hà chia sẻ về điều hối tiếc nhất tại ‘Thay lời muốn nói’

13/09/2015 09:22 GMT+7

(iHay) Tham gia chương trình Thay lời muốn nói , Hồ Ngọc Hà lần đầu nói về điều mà cô thấy hối tiếc nhất trong cuộc đời khiến người xem chạnh lòng.

(iHay) Tham gia chương trình Thay lời muốn nói, Hồ Ngọc Hà lần đầu nói về điều mà cô thấy hối tiếc nhất trong cuộc đời khiến người xem chạnh lòng.

>> Hồ Ngọc Hà tranh thủ đến sớm 1 tiếng trước giờ diễn Tự hào tổ quốc tôi

Hồ Ngọc Hà thể hiện ca khúc Cô đơn giữa cuộc tình với tâm trạng day dứt và thổn thức
 
Hồ Ngọc Hà thể hiện ca khúc Cô đơn giữa cuộc tình với tâm trạng day dứt và thổn thức
Là gương mặt gây chú ý nhất trong dàn ca sĩ khách mời của chương trình Thay lời muốn nói với chủ đề Dẫu có lỗi lầm diễn ra tối 12.9 trên HTV7, Hồ Ngọc Hà đã rất nhập tâm vào bài hát mình trình diễn và mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc.
Diện đầm vàng ánh kim gợi cảm, Hồ Ngọc Hà nói hộ những lỗi lầm của các khán giả trong ca khúc Cô đơn giữa cuộc tình. Như tìm thấy mình đâu đó trong những câu chuyện mà khán giả gửi về, cô nghẹn ngào, suýt rơi lệ trên sóng truyền hình khi hát Xoá ký ức. Từng câu chữ khiến nữ ca sĩ cảm xúc dâng trào, cô thể hiện sự đau khổ, day dứt trong từng câu hát.
Hồ Ngọc Hà chia sẻ những điều mà cô không dám làm từ trước đến giờ chính là điều mà cô thấy hối tiếc nhất chứ không phải là những cái mà mình đã làm.
"Tôi thấy hối hận cho những điều mà mình chưa làm hơn là những điều đã làm. Và thời gian thì không thể nào quay trở lại được", Hồ Ngọc Hà thổ lộ. Những chia sẻ chân thành của Hà Hồ trên sóng trực tiếp đã phần nào cho thấy sau những sóng gió, nữ ca sĩ vẫn rất mạnh mẽ và tin vào quyết định của mình.
Tham gia chương trình còn có ca sĩ Phan Đinh Tùng, Hoàng Lê Vi, Nathan Lee, Mai Khôi, Uyên Trang, Lâm Vũ, Vân Quỳnh Idol...
Hồ Ngọc Hà cho biết điều mà cô hối tiếc nhất là những điều mà cô không dám làm chứ không phải là những gì đã qua.Hồ Ngọc Hà cho biết điều mà cô hối tiếc nhất là những điều mà cô không dám làm chứ không phải là những gì đã qua.
Nữ ca sĩ hát ca khúc Xóa ký ức đầy tâm trạng.Nữ ca sĩ hát ca khúc Xóa ký ức đầy tâm trạng.
Hồ Ngọc Hà vẫn rất mạnh mẽ giữa những sóng gióHồ Ngọc Hà vẫn rất mạnh mẽ giữa những sóng gió
 Hát với tất cả cảm xúc, nữ ca sĩ nghẹn ngào, suýt bật khóc trên sân khấu. Hát với tất cả cảm xúc, nữ ca sĩ nghẹn ngào, suýt bật khóc trên sân khấu.
Vẻ đẹp thu hút khó cưỡng của Hà Hồ dù đang diễn tâm trạng buồnVẻ đẹp thu hút khó cưỡng của Hà Hồ dù đang diễn tâm trạng buồn
Uyên Trang - Lâm Vũ kết hợp ăn ý trong tiết mục dân ca ngọt ngào Ru lại câu hò (Vũ Quốc Việt).Uyên Trang - Lâm Vũ kết hợp ăn ý trong tiết mục dân ca ngọt ngào Ru lại câu hò (Vũ Quốc Việt).
Phan Đinh Tùng thể hiện da diết nhạc phẩm Tìm về với mẹ do chính anh sáng tác.Phan Đinh Tùng thể hiện da diết nhạc phẩm Tìm về với mẹ do chính anh sáng tác.
Hoàng Lê Vi tái xuất với ca khúc Dạ khúc (Quốc Bảo)Hoàng Lê Vi tái xuất với ca khúc Dạ khúc (Quốc Bảo)
Lần đầu tham gia chương trình, Vân Quỳnh Idol chiếm được cảm tình của người yêu âm nhạc trong ca khúc Dẫu có lỗi lầm (Hồ Hoài Anh)Lần đầu tham gia chương trình, Vân Quỳnh Idol chiếm được cảm tình của người yêu âm nhạc trong ca khúc Dẫu có lỗi lầm (Hồ Hoài Anh)
 Nguyễn Phi Hùng tái ngộ khán giả bằng nhạc phẩm ý nghĩa Một đời cho con (Nguyễn Văn Thanh Nhã). Nguyễn Phi Hùng tái ngộ khán giả bằng nhạc phẩm ý nghĩa Một đời cho con (Nguyễn Văn Thanh Nhã).
Khách mời dẫn chuyện cùng BTV Quỳnh Hương của chủ đề tháng này là BTV Phước Lập. Cả hai lấy không ít nước mắt người xem khi chuyển tải những cánh thư “thú nhận lỗi lầm” của khán giả cả nước. Khách mời dẫn chuyện cùng BTV Quỳnh Hương của chủ đề tháng này là BTV Phước Lập. Cả hai lấy không ít nước mắt người xem khi chuyển tải những cánh thư “thú nhận lỗi lầm” của khán giả cả nước.

Minh Đạt
Ảnh: MayQ

>> Hồ Ngọc Hà ‘lỡ hẹn’ với David Beckham
>> Hồ Ngọc Hà sẽ thú nhận những lỗi lầm trong đời ở 'Thay lời muốn nói'
>> Hồ Ngọc Hà và những màn phản pháo 'không phải dạng vừa đâu'
>> Hồ Ngọc Hà tranh thủ đến sớm 1 tiếng trước giờ diễn Tự hào tổ quốc tôi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.