Hồ Ngọc Hà 'bốc lửa' trong 'Bài hát yêu thích'

22/08/2015 10:48 GMT+7

(TNO) Xuất hiện trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 diễn ra vào tối 21.8, Hồ Ngọc Hà đã thu hút mọi sự chú ý của khán giả với màn vũ đạo nóng bỏng, "đốt cháy" sân khấu.

(TNO) Xuất hiện trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8 diễn ra vào tối 21.8, Hồ Ngọc Hà đã thu hút mọi sự chú ý của khán giả với màn vũ đạo nóng bỏng, "đốt cháy" sân khấu. 

Hồ Ngọc Hà với ca khúc What is love
Được chọn là Ca sĩ của tháng, Hồ Ngọc Hà đã mang ca khúc mới của mình - What is love lên sân khấu Bài hát yêu thích tháng 8. Đây là ca khúc có tiết tấu sôi động, chính vì thế mà nữ ca sĩ đã có dịp khoe vũ đạo nóng bỏng và chuyên nghiệp của mình cùng dàn vũ công hùng hậu. So với MV vừa phát hành, cả giọng hát lẫn vũ đạo của Hồ Ngọc Hà đều không có sự chênh lệch nhiều. Nhiều động tác gợi cảm của cô đã khiến những khán giả theo dõi màn trình diễn này phải... "nín thở".
Ngoài ra, trong chương trình, Hồ Ngọc Hà còn mang đến ca khúc Em không cần anh. Đây là bài hát được khán giả yêu cầu nhiều nhất. Điều thú vị là dù cả hai ca khúc đều có tiết tấu sôi động nhưng với ca khúc này, đạo diễn Việt Tú, người từng thực hiện thành công cho 2 liveshow “để đời” của Hồ Ngọc Hà trong năm 2011 và 2014, đã khéo léo dàn dựng thành một tiết mục ấn tượng chỉ với giọng hát của Hồ Ngọc Hà và tiếng đàn ghita của Phương Uyên. 
Hồ Ngọc Hà "cháy" hết mình trên sân khấu
Nữ ca sĩ khiến khán giả khó rời mắt trước màn vũ đạo nóng bỏng của mình
Tuy nhiên, cô cũng khiến khán giả lặng đi trong tiết mục Em không cần anh với tiếng đàn của nhạc sĩ Phương Uyên
Cũng trong chương trình này, BTC đã trao giải Bài hát yêu thích tháng 7 cho ca khúc Mr. Right (Khi anh yêu em) do nam ca sĩ Isaac trình diễn. Dù chỉ đạt hơn 6% tổng bình chọn nhưng ca khúc này đã vượt qua nhiều đối thủ nặng ký như ca khúc Phai của Vũ Cát Tường (Bài hát yêu thích nhất tháng 6) hay Ngày mai của Tóc Tiên (Bài hát yêu thích nhất tháng 5) để giành gải Bài hát yêu thích nhất tháng 7.Tuy nhiên, trưởng nhóm 365 đã không đến nhận giải nên nhạc sĩ Only C đã thay mặt ê kíp lên nhận giải thưởng này.
Bên cạnh đó, những màn trình diễn của các ca sĩ trẻ như Trọng Hiếu, Hòa Minzy, Mr.T... cũng góp phần khuấy động không khí chương trình.
Trọng Hiếu thể hiện ca khúc Con đường tôi. Đây là single đầu tay của quán quân Vietnam Idol 2015 và cũng chính là ca khúc có bình chọn cao nhất để xuất hiện trong liveshow Bài hát yêu thích tháng 8. Tiết mục mở màn này huy động số lượng fan hùng hậu tới hơn 60 người tham gia biểu diễn trên sân khấu
Mr.T và Hòa Minzy cũng để lại dấu ấn không nhỏ trong chương trình với ca khúc Ăn gì đây. Nhà báo Quỳnh Hương cho rằng đây mới là không khí của người trẻ, vui tươi và hài hước đồng thời thể hiện góc nhìn tươi mới về một Hà Nội hiện đại
Hằng Bing Boong hể hiện ca khúc Rời theo một bản phối dance hoàn toàn mới, sôi động hơn và hấp dẫn hơn
Dương Triệu Vũ với ca khúc Muộn màng đầy chất tự sự
Ca sĩ Thành Lê gửi gắm tình yêu tha thiết với quê hương và sự biết ơn với người thầy của mình qua ca khúc Neo đậu bến quê, một sáng tác cố nhạc sĩ An Thuyên
Sau một thời gian vắng bóng trên sân khấu, Vũ Thảo My - quán quân Giọng hát Việt 2014 trở lại với Buông
Nhóm O Plus với Khoảng không chơi vơi, một bản pop ballad tình cảm, sâu lắng của Trang Pháp
Ca sĩ Thái Bảo thể hiện bài hátThời hoa đỏ
Nhạc sĩ Only C thay mặt ê kíp nhận giải Bài hát yêu thích tháng 7 với ca khúc Mr.Right
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.