'Hô biến' cho vẻ đẹp rạng rỡ mùa lễ hội

05/01/2015 05:00 GMT+7

Trong những ngày đầu năm mới, phái đẹp hãy gác qua những điều lo lắng phiền muộn của năm cũ - thủ phạm gây nên những nếp nhăn trên gương mặt. Hãy cùng Bích Phương chăm sóc nhan sắc để mỗi ngày luôn tràn đầy nhựa xuân.

Trong những ngày đầu năm mới, phái đẹp hãy gác qua những điều lo lắng phiền muộn của năm cũ - thủ phạm gây nên những nếp nhăn trên gương mặt. Hãy cùng Bích Phương chăm sóc nhan sắc để mỗi ngày luôn tràn đầy nhựa xuân.
Bích Phương chăm sóc da và tóc với dầu gạo - Ảnh: M.H
Lần lượt gây dấu ấn bằng những bản tình ca: Có khi nào rời xa, Chỉ là em giấu đi, Em muốn, Mình yêu nhau đi... sau đúng một năm ra mắt sản phẩm đầu tay, Bích Phương vừa tiếp tục trình làng album tiếp theo trong năm 2014 để khẳng định con đường ca hát chuyên nghiệp của mình. Nếu như trước đây, khán giả đã quen mắt với Bích Phương Idol “một màu” dịu dàng, nữ tính, thì giờ đây là một Bích Phương đã biết vận dụng nét duyên của mình để biến tấu đa dạng: lúc nữ tính, quyến rũ, lúc trẻ trung, năng động... nhưng vẫn giữ được dấu ấn riêng của mình. Cùng giải mã phép màu làm đẹp của Bích Phương để sẵn sàng chào đón một mùa xuân sắp đến!
Tẩy tế bào chết là điều tiên quyết
Dưới sự tác động của tự nhiên, môi trường, các tế bào da của chúng ta bị lão hóa nhanh chóng và kết quả là làn da sẽ bị sạm đen, thô nhám... Chính vì thế, tẩy tế bào chết trên da đã trở thành một bước không thể thiếu trong quy trình làm đẹp của phái nữ. Bởi sau khi tẩy da chết, làn da sẽ được kích thích tuần hoàn, trở nên sạch sẽ và thông thoáng, nhờ đó mà việc trang điểm hay sử dụng thêm các sản phẩm dưỡng da cũng trở nên hiệu quả hơn hẳn. Thế nhưng vẫn có không ít chị em chưa quen với khái niệm tẩy tế bào chết vì cho rằng nó hẳn là rất phức tạp và tốn kém... nhưng thực tế thì rất đơn giản!
Bí quyết của Bích Phương: Nhỏ trực tiếp khoảng 7 - 10 giọt dầu gạo vào nước tắm và ngâm mình trong khoảng 10 - 15 phút, massage nhẹ nhàng, sau đó tắm sạch lại bằng nước ấm sẽ giúp bạn tẩy sạch các tế bào chết và bụi bẩn bám chặt trên da.
Không quên dưỡng ẩm cho da
Sau khi áp dụng biện pháp tẩy tế bào chết, công đoạn dưỡng ẩm cho da là điều không thể thiếu. Bởi lẽ, nếu không được dưỡng ẩm, da sẽ dễ bị kích ứng, thậm chí có thể còn trở nên “kém sắc” hẳn đi so với trước khi được tẩy tế bào chết. Nếu như bạn cảm thấy không hề dễ dàng trong việc chọn lựa cho mình một loại kem dưỡng toàn thân chuyên biệt, nhất là khi đứng trước hàng trăm sản phẩm làm đẹp thời thượng được bày bán trên thị trường nhưng không đảm bảo về độ thân thiện cho làn da thì đã đến lúc bạn cần nghĩ đến dầu gạo! Đây là dưỡng chất giúp duy trì độ ẩm trên da, đồng thời góp phần làm dịu tình trạng da bị kích thích do quá trình chà xát khi tẩy tế bào chết.
Bí quyết của Bích Phương: Cho một ít dầu gạo ra chén nhỏ. Sau khi làm ẩm da, bạn hãy thoa đều dầu gạo lên da toàn thân theo đường xoắn ốc từ 15 - 30 phút để dưỡng chất thấm sâu vào da. Sau đó làm sạch với sữa tắm dịu nhẹ và dùng khăn ấm lau sạch. Thời điểm lý tưởng để áp dụng liệu pháp này chính là 1 giờ trước khi đi ngủ.
Thổi gió vào mái tóc bồng
Năm mới, tết đến luôn là dịp để chị em xúng xính áo quần, nhưng quan trọng hơn hết vẫn là làm mới bản thân bằng cách thay đổi kiểu tóc. Và dù là bạn sở hữu một suối tóc thẳng hay những lọn tóc xoăn thì cũng đừng quên chăm chút cho mái tóc mượt mà và chắc khỏe.
Bí quyết của Bích Phương: Bạn có thể kết hợp 30 ml dầu gạo cùng với 20 ml tinh dầu (vỏ bưởi, hương nhu, tràm trà, bạc hà) để tạo thành một hỗn hợp dầu dưỡng tóc. Sau khi gội tóc sạch, thoa hỗn hợp dầu dưỡng tóc, massage để hỗn hợp thấm đều, dùng khăn ủ trong khoảng 15 phút, xả lại với dầu gội. Liệu pháp này sẽ giúp tóc chẻ ngọn phục hồi, giúp làm sạch gàu và kích thích mọc tóc, cho mái tóc khỏe đẹp. Mỗi tuần bạn nên thực hiện 2 lần để đạt hiệu quả tốt nhất.
Nuông chiều bản thân hơn vào dịp đầu năm
Không có lý do gì để bỏ quên nhan sắc của mình ngày xuân, vì vậy hãy chọn Dầu gạo cao cấp Neptune để hỗ trợ công cuộc cách tân nhan sắc trong dịp đầu năm mới! Dầu gạo cao cấp Neptune lưu giữ tối đa hàm lượng các dưỡng chất quý giá trong cám gạo như phytosterols, vitamin E và đặc biệt là Gamma-oryzanol... xứng đáng là sự lựa chọn vàng cho sức khỏe và sắc đẹp. Hãy nhanh chân đến siêu thị gần nhất để bổ sung sản phẩm độc đáo này vào bộ sưu tập làm đẹp tự nhiên của mình bạn nhé.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.