Hiệu quả đầu tư kinh doanh cao trong khu dân cư trung tâm sầm uất

18/06/2015 10:29 GMT+7

Chọn một lô thương mại trong khu phức hợp ngay trung tâm thành phố đang là một giải pháp vô cùng tối ưu và hiệu quả vì những ưu điểm hiện đại, nhanh chóng và tiện dụng.

Chọn một lô thương mại trong khu phức hợp ngay trung tâm thành phố đang là một giải pháp vô cùng tối ưu và hiệu quả vì những ưu điểm hiện đại, nhanh chóng và tiện dụng.

Hiệu quả đầu tư kinh doanh cao trong khu dân cư trung tâm sầm uấtDự án RiverGate: 151 – 155 Bến Vân Đồn, quận 4, TP.HCM
Là dự án phức hợp độc đáo tại 151 - 155 Bến Vân Đồn, Q.4, ngay sát phố tài chính, RiverGate đáp ứng nhu cầu của những cư dân năng động, có cuộc sống bận rộn và các nhãn hàng, nhà bán lẻ muốn đặt cửa hàng ngay trung tâm.
RiverGate thỏa mãn trọn vẹn nhu cầu mua sắm, giải trí và kinh doanh
Tập đoàn Novaland phát triển dự án RiverGate theo mô hình được chào đón mạnh mẽ hiện nay - trung tâm thương mại, văn phòng dịch vụ ngay dưới khu căn hộ, nhằm mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi và thoải mái. Nằm ở vị trí đắc địa ngay chân cầu Ông Lãnh, Q.4, cách chợ Bến Thành chưa đầy 1.000 m, RiverGate hứa hẹn sẽ tạo thành quần thể kiến trúc hiện đại, đa chức năng, đảm bảo thỏa mãn trọn vẹn các nhu cầu mua sắm, giải trí và kinh doanh của cư dân.
Khu thương mại tại dự án RiverGate được xây dựng theo mô hình trung tâm thương mại bán lẻ hiện đại, kết hợp với chợ truyền thống Bến Thành liền kề, chắc chắn đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của đông đảo người dân thành phố và khách du lịch khi đến TP.HCM. Trung tâm thương mại bán lẻ này sẽ được chia thành các gian hàng để các nhà đầu tư có thể chủ động phát huy tính đa dạng và độc đáo của mô hình. Novaland kỳ vọng khu thương mại sẽ có quy mô và tầm vóc tương tự như các trung tâm mua sắm trong thành phố, nhưng mang tính đa dạng và gần gũi hơn để phục hồi tối đa nhu cầu khách hàng. Theo dự kiến, dự án này cung cấp mặt bằng cho hơn 350 lô thương mại.
Lợi thế từ khu dân cư đông, mức giá phù hợp
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Tòa nhà VP Novaland: 65 Nguyễn Du, Quận 1
Dự án RiverGate: Tầng trệt - Tòa nhà H3 384 Hoàng Diệu, Quận 4
Điện thoại: 0943 79 79 79
Với vị trí đắc địa ngay trung tâm thành phố có mật độ dân số cao, luôn đông đúc và sầm uất cộng với hơn 1.000 cư dân của căn hộ tại dự án cùng lượng nhân viên khu văn phòng và khách đến giao dịch hằng ngày, khu thương mại RiverGate dự đoán sẽ đón tiếp tới hàng ngàn lượt khách tham quan và mua sắm mỗi ngày. Đây là yếu tố đảm bảo lô thương mại tại dự án RiverGate sẽ sinh lợi hiệu quả khi kinh doanh bán lẻ hay cho thuê mặt bằng.
Hiện nay, lô thương mại của dự án được nhiều nhà đầu tư đánh giá dễ mua, dễ đầu tư cho thuê so với các trung tâm thương mại cùng khu vực bởi mức giá chỉ từ 900 triệu đồng/lô, khách hàng có thể sở hữu một shop thương mại có diện tích từ 9 m2 trở lên với đầy đủ tiện ích như trong những trung tâm thương mại chuyên nghiệp của thành phố.
Theo giới đầu tư, nếu không trực tiếp kinh doanh, khách hàng mua sản phẩm lô thương mại tại RiverGate có thể đầu tư cho thuê bởi dự án này hứa hẹn tiềm năng cho thuê rất lớn. Theo tính toán, giá trị cho thuê một gian hàng tại RiverGate dao động từ 435.000 - 1.080.000 đồng/m2/tháng với tính thanh khoản cao.
Lịch thanh toán dễ chấp nhận
Không chỉ mức giá vừa phải, khách hàng mua lô thương mại ở dự án RiverGate còn được hỗ trợ hình thức thanh toán rất hấp dẫn. Cụ thể, khách hàng chỉ phải thanh toán 20% (tương đương từ 180 triệu đồng) đến khi ký hợp đồng, sau đó cứ 2 tháng thanh toán 3% ( khoảng 27 triệu đồng), tính ra mỗi tháng chỉ cần thanh toán 13 - 14 triệu đồng, so với phân khúc cùng cấp, lịch thanh toán lô thương mại RiverGate được đánh giá dễ chấp nhận, phù hợp với kế hoạch tài chính của nhiều người.
Không chỉ vậy, chủ đầu tư Novaland còn cam kết hỗ trợ lâu dài các tiện ích cao cấp, hỗ trợ cho thuê về sau cũng như công tác quản lý trung tâm thương mại chuyên nghiệp. Có thể nói, đầu tư sở hữu một cửa hàng thương mại tại RiverGate được đánh giá là hình thức đầu tư hợp lý, hứa hẹn khả năng sinh lợi cao.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.