Hiệp hội phụ huynh Mỹ phản đối 'gái hư' Miley Cyrus dẫn chương trình VMAs

23/07/2015 10:53 GMT+7

(TNO) Hiệp hội Parents Television Council của các bậc phụ huynh Mỹ đã có những phản ứng dữ dội khi nghe tin Miley Cyrus sẽ dẫn chương trình lễ trao giải VMAs năm nay.

(TNO) Hiệp hội Parents Television Council của các bậc phụ huynh Mỹ đã có những phản ứng dữ dội khi nghe tin Miley Cyrus sẽ dẫn chương trình lễ trao giải VMAs năm nay, Billboard đưa tin ngày 22.7. 

Miley sẽ đảm nhận vai trò dẫn chương trình tại lễ trao giải VMAs 2015 - Ảnh: AFP  
Ngày 21.7, nữ ca sĩ 22 tuổi thông báo trên trang cá nhân rằng cô sẽ giữ vai trò MC cho lễ trao giải MTV Video Music Awards 2015, diễn ra vào ngày 30.8 tới. Vị trí "chủ xị" của VMAs đã bỏ trống trong hai năm trở lại đây và Miley sẽ là người mở màn cho sự trở lại này.

Trong bài phỏng vấn với Gossip Cop, Chủ tịch Parents Television Council - Tim Winter cho rằng lễ trao giải sẽ trở nên “báng bổ” và “khiêu dâm” hơn chương trình năm ngoái. “Nó sẽ trở nên không an toàn cho trẻ em xem. Vì thế, họ nên gắn mác TV-MA (dành cho người trưởng thành) cho lễ trao giải. Với những chiêu trò của Miley, có lẽ chương trình sẽ vô cùng báng bổ và khiêu dâm”, Tim Winter nói. Hiện tại, VMAs đang được gắn mác TV-14 (dành cho khán giả 14 tuổi trở lên).

Theo Tim Winter, cách mà Miley Cyrus tuyên bố việc dẫn chương trình VMAs với lời lẽ thô tục trên mạng xã hội đã là một dự báo cho những gì cô sẽ thể hiện trên sân khấu vào tháng sau. Tim cho rằng, Miley có thể làm bất cứ điều gì cô ấy muốn vì cô ấy là một người biểu diễn và được trả tiền để làm như thế. Ông cũng tin rằng MTV muốn dùng Miley để lăng xê cho đài.

Miley Cyrus nổi tiếng với màn biểu diễn gây tranh cãi tại VMAs 2013 với Robin Thicke. Tiết mục của cô khi ấy được cho là quá dung tục, báng bổ, khiêu dâm, và nó cũng khiến Miley bị cấm diễn tại VMAs. Nhân sự kiện này, Parents Television Council đã dấy lên làn sóng chỉ trích lễ trao giải VMAs đầy nội dung khiêu khích, không phù hợp cho trẻ em và yêu cầu gắn mác TV-MA cho chương trình. Màn biểu diễn của Lady Gaga tại VMAs 2013 và của Nicki Minaj tại VMAs 2014 cũng là nhận nhiều phản ứng dữ dội từ hiệp hội phụ huynh này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.