H'Hen Niê hoảng hốt bỏ chạy vì sợ để lộ mặt mộc

28/08/2019 19:22 GMT+7

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc H'Hen Niê bỏ chạy vì sợ đồng nghiệp quay mặt mộc khiến người hâm mộ thích thú.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ lại một đoạn clip ngắn mà đồng nghiệp ghi lại khoảnh khắc đáng yêu của H'Hen Niê. Trong clip, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam ăn mặc xuề xòa, để mặt mộc, thoải mái trò chuyện cùng mọi người trong công ty. Khi phát hiện có máy quay, chân dài sinh năm 1992 nhanh chóng lấy khẩu trang che mặt, bỏ chạy vì sợ lọt vào khung hình.
Clip nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trên một chuyên trang bàn luận chuyện showbiz, nhiều khán giả tỏ ra thích thú trước khoảnh khắc này. Thay vì chỉ trích, nhiều người dành lời khen cho độ đáng yêu, dễ thương của H'Hen Niê. Một tài khoản bình luận: “Chị H'Hen Niê dễ thương quá". “Thích tính cách của chị H'Hen Niê ghê", khán giả khác chia sẻ.

H'Hen Niê nhiều lần ghi điểm bởi khoảnh khắc giản dị của mình

Ảnh: FBNV

Đây không phải là lần đầu tiên hình ảnh có phần xuề xòa của H'Hen Niê được dư luận quan tâm. Dù là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam song cô vẫn giữ lối sống giản dị, nhiều lần xuất hiện với mặt mộc, diện trang phục đơn giản, mang dép tổ ong gây sốt cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen ngợi cho lối sống của Top 5 Miss Universe 2018, cũng có một số ý kiến cho rằng hình ảnh này không phù hợp, nhất là khi cô đang đảm nhận vai trò đại sứ của nhiều thương hiệu khác nhau.
Trong một bài phỏng vấn với Thanh Niên, khi trả lời về chuyện bị chỉ trích vì mang dép tổ ong, đi làm ruộng, H'Hen Niê thẳng thắn: “Đôi dép tổ ong đó luôn có trong vali của tôi. Ngày hôm đó ngón chân tôi bị đau, tôi có chuẩn bị giày cao gót nhưng không thể mang được. Khi đó tôi cũng suy nghĩ và đắn đo nhiều. Nhưng tôi phải ưu tiên cái chân của mình đã. Với lại tôi nghĩ rằng mình không nên đánh giá vẻ bề ngoài của một con người. Tôi nhớ câu chuyện một thủ tướng mang đôi dép bình thường và mọi người thấy rất gần gũi. Vậy thì bản thân mình xa hoa làm gì vì thứ nhất là tốn tiền. Thứ hai, tôi làm như vậy sẽ thoải mái, là chính bản thân mình và hình ảnh cũng rất ý nghĩa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.