Hết mùng 1, 2, 3 thì tết còn gì?

30/01/2018 08:00 GMT+7

Ông bà ta vẫn thường nói vui rằng “hết mùng thì hết tết”. Thậm chí với những người bận rộn, tết chỉ kéo dài được đúng 3 ngày mùng 1, 2 và 3.

Nhưng với Samsung Smart TV, không khí vui vẻ tưng bừng như tết sẽ kéo dài mãi ở gia đình bạn cho xem.
Hơn 1.000 phim 4K xem không biết chán
Việc cả nhà cùng nhau tận hưởng những bộ phim bom tấn với chất lượng hình ảnh vượt trội ngay tại chính phòng khách nhà mình chưa bao giờ dễ dàng đến thế. Với chiếc TV Samsung QLED màn hình phẳng QA55Q7F với dãy sắc màu rộng, hiển thị 100% màu sắc, bố mẹ và anh trai sẽ bị cuốn vào các bộ phim mới nhất của Hollywood như Đấu Trường Sinh Tử, Bad Genius, Kingsman, Lý Tiểu Long… Còn các bé sẽ thích thú hòa vào các cuộc phiêu lưu của Pony, Pokemon, Doraemon… Tất cả các bộ phim đều có chất lượng 4K, độc quyền trên Fim+ dành riêng cho Samsung Smart TV. Không cần phải đợi đến ngày tết rảnh rỗi để ra rạp chiếu phim nữa, tết đã ở lại mãi trong phòng khách nhà bạn rồi.
Karaoke trên Smart TV - Bí quyết tạo không khí rộn ràng cho những buổi tụ tập bạn bè
Nhâm nhi vài lon bia, cùng nhau trở thành ca sĩ nghiệp dư với những bài hát karaoke đúng gu là một trong những hoạt động thường thấy nhất ngày tết. Và những phút giây vui vẻ bên bạn bè và gia đình này từ nay có thể lặp lại bất cứ lúc nào, với ứng dụng Home Karaoke trên Samsung Smart TV. Chỉ cần nhấc điện thoại lên rủ bạn bè đến nhà vào thời gian rảnh rỗi, chuẩn bị vài món ăn khoái khẩu của cả nhóm, bật Samsung Smart TV và chọn những bài hát karaoke yêu thích từ danh sách hơn 10.000 bài hát mới nhất hiện nay và 260 ca khúc vuân được săn đón trong dịp tết này. Để tăng thêm phần hưng phấn, cả nhóm có thể thi hát karaoke và đội thua sẽ lì xì đội thắng, hoặc phải trả tiền một chầu ăn sau đó. Không khí vui vẻ tưng bừng này có gì khác tết đâu nào?
Hát karaoke bất tận tại nhà với âm thanh và hình ảnh đỉnh cao từ Smart TV Samsung
Hát karaoke bất tận tại nhà với âm thanh và hình ảnh đỉnh cao từ Smart TV Samsung
Ăn tết ngon mà vẫn thảnh thơi
Từ nay, cụm từ “ăn tết” sẽ không còn là nỗi ám ảnh của chị em phụ nữ khi cứ phải lẩn quẩn suốt trong bếp để chuẩn bị mâm cỗ cho cả nhà nữa. Bất cứ khi nào bạn và gia đình muốn thưởng thức các món ăn ngon, hãy nhờ đến sự trợ giúp của ứng dụng Bếp Nhà Ăn Ngon trên Samsung Smart TV. Từ các món ăn truyền thống ngày tết cho đến các món ăn vừa lạ vừa quen như pizza bánh chưng, thịt kho tàu trứng cút nước dừa, mì xào 4 kiểu, thịt đông… đều có video clip hướng dẫn chi tiết trên Bếp Nhà Ăn Ngon. Thế là tết vẫn đậm đà với các món truyền thống nhưng lại không hề ngán với những công thức và cách làm sáng tạo mới. Bạn cũng có thể lưu lại các video yêu thích để tiện mở lên bất cứ khi nào chuẩn bị nấu nướng. Với trợ thủ đắc lực này thì ngày nào cả nhà cũng có thể được “ăn tết” mà người phụ nữ vẫn có thể thảnh thơi dành nhiều thời gian để tận hưởng không khí đầm ấm hạnh phúc bên những người thân yêu.
Không cần chờ đến tết mới được ăn những món yêu thích khi Samsung Smart TV có cả hàng loạt công thức nấu ăn mới lạ
Không cần chờ đến tết mới được ăn những món yêu thích khi Samsung Smart TV có cả hàng loạt công thức nấu ăn mới lạ
Tài lộc gõ cửa, vui vẻ cả năm
Để tri ân khách hàng đã luôn ủng hộ và tin tưởng lựa chọn TV Samsung trong suốt thời gian vừa qua, Công ty điện tử Samsung Vina hiện đang có chương trình khuyến mãi “Tết giàu sung túc, nhà giàu yêu thương” lớn nhất từ trước đến nay. Theo đó, các khách hàng khi mua các sản phẩm điện tử tiêu dùng của Samsung sẽ có cơ hội nhận được một tỉ đồng tiền mặt, một bộ sản phẩm Samsung trị giá 150 triệu đồng và hàng nghìn món quà tặng kèm. Biết đâu tài lộc sẽ gõ cửa nhà bạn, khi đó, cả gia đình sẽ vui như tết suốt cả 365 ngày luôn.
Thông tin chi tiết liên hệ 1800 588 889
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.