Hari Won gửi quà Tết đến nhạc sĩ Vinh Sử

24/01/2016 09:40 GMT+7

(iHay) Nữ ca sĩ Hàn Quốc đã dành 10 triệu đồng - phần thưởng từ chương trình Hội ngộ danh hài để gửi đến 'ông hoàng nhạc sến'.

(iHay) Đang ở Hàn Quốc nghỉ ngơi giữa "tâm bão" chia tay Tiến Đạt, Hari Won thu hút sự chú ý khi làm khách mời trong tập 9 của Hội ngộ danh hài phát sóng tối 23.1 (ghi hình trước đó). Hari Won đã chọn nhạc sĩ Vinh Sử để trao tặng lại phần thưởng trị giá 10 triệu đồng từ chương trình, như một cách để tri ân ông vào dịp Tết Nguyên đán 2016.

>> Đinh Tiến Đạt, Trấn Thành cùng lên tiếng bênh vực Hari Won
>> Hari Won không muốn trở lại Việt Nam sau khi chia tay Đinh Tiến Đạt

Hari Won gửi quà Tết đến nhạc sĩ Vinh Sử - ảnh 1Hari Won hào hứng đoán lời bài hát qua chuyển động hình thể của Hoàng Phi
Hari Won gửi quà Tết đến nhạc sĩ Vinh Sử - ảnh 2Cô vui vẻ nhận phần thưởng từ chương trình 
Ở thử thách ca sĩ trong tập 9, Hoàng Phi có nhiệm vụ miêu tả lời bài hát thông qua những động tác hình thể. Khách mời tuần này là Hari Won. Cô đã tham gia thử thách bằng cách đeo tai nghe được bật nhạc rất to và nhìn theo cử động của Hoàng Phi để đoán tên bài hát là gì.

Sau khi đoán trúng ca khúc thử thách của chương trình là Qua cầu gió bay, Hari Won nhận được một bao lì xì trị giá 10 triệu đồng. Sau đó, nữ ca sĩ Hàn Quốc đã chọn vị nhạc sĩ già, neo đơn Vinh Sử để trao tặng lại phần quà giá trị này. 

 
Hari Won gửi quà Tết đến nhạc sĩ Vinh Sử - ảnh 3Tiết mục múa hát kết hợp của nữ ca sĩ Hàn Quốc trong tập 9 của Hội ngộ danh hài phát sóng tối 23.1 
 
Bên cạnh việc tham gia thử thách của chương trình, Hari Won còn mang đến ca khúc Hương đêm bay xa dàn dựng khác lạ. Tóc Tiên cũng là ca sĩ khách mời có mặt trong tập 9, cô khuấy động không khí qua bài hát Hoa cỏ mùa xuân cùng vũ đoàn MTE. 

 

Tập 9 của Hội ngộ danh hài còn có tiểu phẩm Tình tréo ngoe với sự tham gia diễn xuất của Cát Phượng, Vũ Thanh, Dũng Nhí và Lê Như; vở cải lương Bàn thờ tổ của một cô đào với sự góp mặt của NSƯT Bảo Quốc, Kiều Mai Lý và Gia Bảo; vở Mỹ nhân kế với sự góp mặt của Thu Trang, Hoàng Phi, Lâm Vỹ Dạ và Khả Như.
Hari Won gửi quà Tết đến nhạc sĩ Vinh Sử - ảnh 4Gia Bảo và Kiều Mai Lý hóa thân thành đôi vợ chồng già là trong một gánh hát trong vở cải lương Bàn thờ tổ của một cô đào
Hari Won gửi quà Tết đến nhạc sĩ Vinh Sử - ảnh 5Thu Trang (áo đỏ) mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả qua vở Mỹ nhân kế

Hà Ngân
Lê Nhân

>> Hari Won không muốn trở lại Việt Nam sau khi chia tay Đinh Tiến Đạt
>> Đinh Tiến Đạt, Trấn Thành cùng lên tiếng bênh vực Hari Won
>> Trấn Thành: 'Tôi không là nguyên nhân khiến Hari Won và Tiến Đạt chia tay'

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.