Hàng nghìn khán giả đội mưa rét xem 'bão rock' tại sân Mỹ Đình

11/01/2015 09:36 GMT+7

(TNO) Tối qua 10.1, chương trình Rock Storm 7 với chủ đề Hào khí Đông A diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, mặc cho tiết trời mưa phùn, lạnh thấu xương. Càng về đêm, mưa càng dày nhưng khán giả vẫn không ngừng đến sân 'đội mưa' xem bão rock trong không khí cuồng nhiệt và sôi động.

(TNO) Tối qua 10.1, chương trình Rock Storm 7 với chủ đề Hào khí Đông A diễn ra tại sân vận động Mỹ Đình, mặc cho tiết trời mưa phùn, lạnh thấu xương. Càng về đêm, mưa càng dày nhưng khán giả vẫn không ngừng đến sân “đội mưa” xem bão rock trong không khí cuồng nhiệt và sôi động.

rock-showNhiều khán giả cuồng nhiệt đến mức đầu trần đội mưa hưởng ứng cuồng nhiệt chương trình
Lúc đầu ban tổ chức dự định đúng 16 giờ sẽ mở cửa đón fan vào sân tham gia festival và tham quan gian hàng lưu niệm. Sau đó, chương trình biểu diễn sẽ chính thức bắt đầu từ 18 giờ, kéo dài đến 22 giờ 45. Tuy nhiên, thời gian các nhóm nhạc ra mắt khán giả Thủ đô đã phải lùi lại 1 tiếng đồng hồ, do trời mưa quá nặng hạt.
Rất đông các bạn trẻ không quản mưa rét đã  “đội mưa” đến xem show rock bởi sự đam mê và háo hức dành cho dòng nhạc đầy sôi động này.
Đúng 19 giờ, lần lượt các nhóm nhạc PAK Band, Bức Tường, Microware, Bản Nguyên, Morning Waits và ban nhạc Thụy Sĩ - Stevans lên sân khấu ra mắt, trình diễn trước hàng nghìn khán giả trẻ.
Không khí mỗi lúc một sôi động hơn khi biển người không ngừng reo hò, cổ vũ lắc lư theo từng nhịp trống và tiếng hát của các nghệ sĩ trên sân khấu. Thậm chí, nhiều người còn đứng lên nhau, cởi áo vẫy lên không trung và không ngừng hò reo tên thần tượng trong niềm phấn khích tột độ.
Trần Ngọc Linh (Hải Phòng) là một trong những khán giả đến sân Mỹ Đình sớm nhất, đứng vị trí hàng đầu tiên sát sân khấu, chia sẻ cảm xúc của mình trong đêm nhạc rock đặc biệt này: “Em đã nhảy múa suốt từ đầu chương trình đến giờ và sẽ tiếp tục cổ vũ các nhóm nhạc trên sân khấu, bởi các anh biểu diễn quá tuyệt vời. Là tín đồ của rock, em nghĩ trời mưa như thế này không những không cản trở sự hào hứng của các fan mà còn khiến cho tất cả mọi người ở đây muốn bùng cháy hơn”.
Tại đêm biểu diễn, nhóm Bức Tường tiếp tục nhận được giải thưởng nhóm nhạc nhận được yêu thích nhiều nhất từ phía khán giả. Nhạc sĩ Quốc Trung, tổng đạo diễn chương trình, đã trao kỷ niệm chương cho đại diện nhóm là ca sĩ Trần Lập.
Chương trình kéo dài đến khoảng 22 giờ 30. Rất đông khán giả đã cảm thấy thỏa mãn với nhu cầu thưởng thức nhạc rock của mình khi được trải qua nhiều tiết mục âm nhạc đặc sắc. Số đông khán giả mà chúng tôi hỏi tới đều cho biết họ cảm thấy tiếc nuối vì thời tiết xấu đã không cho phép nhiều người hâm mộ đến với sân hơn.
Dưới đây là chùm ảnh Thanh Niên Online ghi lại được trong đêm Rock storm đêm qua:
rock-show
rock-show
rock-showTừ 18 giờ, rất nhiều khán giả đã đội mưa đến xem Rock show trước khu vực cổng sân Mỹ Đình
rock-show
rock-show
rock-showBên trong sân vận động, người hâm mộ mang theo ô hoặc áo mưa để xem show diễn
rock-show
rock-show
rock-showLần lượt các nhóm biểu diễn và đốt nóng sân khấu
rock-showTrần Lập thay mặt Bức Tường nhận giải nhóm nhạc được yêu thích nhất
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.