Hàng loạt sao Hollywood mắc chứng nghiện tình dục

30/05/2013 14:20 GMT+7

(iHay) Nhiều sao Hollywood đã phải mất vợ hoặc người tình vì ham muốn nhục dục thái quá.

(iHay) Không chỉ phải bỏ tiền đến các trung tâm điều trị, nhiều sao Hollywood đã phải mất vợ hoặc người tình vì ham muốn thái quá, theo The Sun hôm 30.5.

>> Sao Hollywood kể chuyện gặp ma
>> WAGs tại Premier League bị xâm hại tình dục
>> Lý Nhã Kỳ làm “biểu tượng của nhục dục” trong Mùa hè lạnh 

Kanye West

Sao Hollywood nghiện tình dục như hơi thở 

Tay rapper người Mỹ luôn công khai về chứng nghiện tình dục của mình và cho biết luôn trong tình trạng ham muốn quá mức từ khi còn nhỏ.

Trong một cuộc phỏng vấn với tạp chí Details hồi năm 2009, bạn trai của Kim Kardashian tiết lộ: "Mọi người hỏi tôi rất nhiều về "cái ấy" của mình vì tôi luôn trong tình trạng ham muốn từ khi còn trẻ".

Sau đó, Kanye West nói với tờ The Sun: "Tôi nghĩ rằng tôi có vấn đề về tình dục, một cơn nghiện. Lúc nào tôi cũng muốn làm tình".

Russell Brand

Russell Brand từng phải vào trại cai nghiện sex vì thói ham muốn nhục dục vô độ của mình. Năm 2007, nam diễn viên người Anh ước tính qua đêm với 2.000 phụ nữ, và bạn bè khuyên anh phải đi tìm bác sĩ trước khi kiệt sức. Nếu từng xem các phim có Russel Brand đóng, bạn sẽ nhận thấy anh ta diễn như không diễn và bộc lộ cả những biểu hiện kỳ lạ mà có lẽ xuất phát từ chứng nghiện tình dục trong con người anh mà ra.

Sao Hollywood nghiện tình dục như hơi thở 

Sau khi cai nghiện thành công, anh kết hôn với ca sĩ Katy Perry. Nhưng mối quan hệ chỉ kéo dài 14 tháng và ngôi sao từng đoạt danh hiệu “dân chơi của năm” do The Sun bình chọn thừa nhận “ngựa quen đường cũ”.

David Duchovny

Nam diễn viên điển trai David Duchovny sở hữu tấm bằng thạc sĩ danh giá của Đại học Yale, nhưng phải vào trung tâm cai nghiện sex vì không thể kìm chế ham muốn của mình.

Sao Hollywood nghiện tình dục như hơi thở 

“Anh ấy là người ham muốn chuyện ân ái hơn người. Chính vì thế anh dễ bị sa ngã hơn những người khác”, một trong những người vợ của nam diễn viên này từng nói.

David Duchovny từng trải qua 5 đời vợ, trong đó có nữ diễn viên Tea Leoni.

Tiger Woods

Chứng nghiện tình dục của tay golf số 1 thế giới bị phanh phui vào năm 2009 khi vợ Elin Nordegren tìm thấy tin nhắn gửi cho tình nhân Rachel Uchitel.

Sao Hollywood nghiện tình dục như hơi thở 

Sau nhiều tháng còn lại im lặng, Tiger Woods đã thừa nhận anh lừa dối vợ và tiết lộ kế hoạch vào trại cai nghiện tình dục.

Mặc dù Tiger Woods không bao giờ xác nhận số lượng phụ nữ đã chung chạ với anh trong cuộc hôn nhân với Elin, nhưng theo Mail Online, con số này là hơn 121 người.

Jesse James

Cuộc hôn nhân 6 năm với ngôi sao Sandra Bullock sụp đổ tháng 3.2010 sau khi mối quan hệ của Jesse James với cô người mẫu hình xăm Michelle 'Bombshell' McGee bị tung lên các mặt báo. Anh này được cho đã lên giường với ít nhất 5 cô gái khác trong khi đang sống cùng Bullock.

Sao Hollywood nghiện tình dục như hơi thở 

James sau đó phải vào trại cai nghiện ở Arizona (Mỹ) nhưng dường như không thành công. “Tôi không thể dừng lại... Tôi nghĩ rằng tôi đã làm những việc phá hoại cuộc sống của mình, bao gồm ngoại tình, chat sex, và những điều ngu ngốc khác", James cho biết.

Charlie Sheen

Bạn diễn của cô nàng lắm chiêu Lindsay Lohan từng đứng thứ hai trong danh sách 10 huyền thoại đam mê nhục dục của tạp chí Maxim.

Sao Hollywood nghiện tình dục như hơi thở 

Theo The Sun, tài tử này lên giường với 5.000 phụ nữ và không ngại "khoe khoang" về khả năng làm cho các cô gái mại dâm mê mẩn. Anh tự hào tâm sự: "Tôi không trả tiền cho họ để lên giường. Tôi phải trả tiền cho họ để có thể rời đi".

John Mayer

Nổi tiếng bởi nhiều mối tình với các ngôi sao nổi tiếng như Jessica Simpson, Jennifer Aniston, Minka Kelly, Jennifer Love Hewitt, Katy Perry…, nam ca sĩ kiêm nhạc sĩ đào hoa John Mayer thẳng thắn thừa nhận: “Với tôi, sex như một loại cocain.”

Sao Hollywood nghiện tình dục như hơi thở 

Trong những ngôi sao này, Mayer nói với tạp chí Playboy rằng mình đã nghiện sex với người tình Jessica Simpson và mô tả cô là "bom napan tình dục".

Simpson sau đó nổi điên và kể lể với Oprah Winfrey: "Tôi giận dữ với phát ngôn này vì không muốn mọi người biết chuyện giường chiếu của mình".

Lindsay Lohan

Không chỉ nghiện rượu và cocaine, "cô gái lắm chiêu" còn phải chiến đấu với một loại nghiện ngập khác: ái tình. "Quả bom tóc đỏ" khẳng định đã lên giường với Harry Morton, Brandon Davis, Aaron Carter, Wilmer Valderrama và tay trống Harry Judd của McFly.

Sao Hollywood nghiện tình dục như hơi thở 

Cô từng thừa nhận trong một cuộc phỏng vấn: "Tôi thích quan hệ tình dục. Là một diễn viên, tôi ghét phải ngủ một mình..."

Harry Styles

Nếu có điều khiến các thành viên One Directon không hài lòng về tình cũ của Taylor Swift thì đó là vì nam ca sĩ này ham thích tình dục thái quá.

Tờ Dailystar của Anh đưa tin thành viên Niall Horan đã phải than thở về thói mê gái của Harry Styles. “Harry là người vô địch. Cậu ấy chưa bao giờ bị kiệt sức. Tôi không thể đếm được bao nhiêu cô gái mà cậu ấy đã đưa về phòng trong tour diễn này”, Naill nói.

Sao Hollywood nghiện tình dục như hơi thở 

Niall kể rằng mỗi đêm Harry lại “cua” vài cô gái nóng bỏng về phòng khách sạn: “Cậu ấy ngủ cả ngày, sau khi biểu diễn thì ở suốt đêm với các cô nàng xinh đẹp trong phòng riêng. Cậu ấy là một tay rất sung sức”.

Một nguồn tin cho biết nam ca sĩ 19 tuổi điên cuồng vì sex. “Không băn khoăn vì sao Taylor Swift không thể chịu nổi anh ấy và mối tình của họ sớm kết thúc”, nguồn tin này cho biết.

Thuật ngữ “nghiện tình dục” thường dùng để mô tả những người thường xuyên có những khát khao, suy nghĩ, hành vi liên quan đến tình dục một cách thái quá, ngoài tầm kiểm soát của chính người đó.

Những ám ảnh về tình dục, những hành vi để thỏa mãn tình dục thái quá thường làm ảnh hưởng tới sức khỏe, học tập và công việc cũng như các mối quan hệ xã hội của người nghiện, theo Men’s Health.

Nguyễn Thủy
Ảnh: Reuters, The sun

>> Sao Hollywood kêu gọi cứu trợ cho nạn nhân trong thảm họa ở Oklahoma
>> Những sao Hollywood bị coi là "ác mộng" của hàng xóm
>> Sao Hollywood đọ thời trang quái dị trên thảm đỏ Met Ball
>> Ngắm anh chị em ruột xinh như mộng của các sao Hollywood
>> Sao Hollywood đau buồn trước vụ khủng bố ở Boston
>> Những pha hành động cứu người của sao Hollywood ngoài đời
>> Dàn sao Hollywood nhí nhố ở tháp Eiffel
>> Bi hài chuyện bảo hiểm cơ thể của sao Hollywood
>> Sao Hollywood và ngã rẻ chụp ảnh khỏa thân
>> Sao Hollywood chống lại thời gian
>> Sao Hollywood chi bao nhiêu tiền sắm sửa dự Oscar?

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.