Hai xe máy đối đầu, 1 người chết tại chỗ, 3 người nguy kịch

29/10/2015 11:16 GMT+7

(TNO) Hai xe máy chạy với tốc độ cao đã đâm trực diện với nhau, khiến 1 người tử vong tại chỗ, 3 người trong tình trạng nguy kịch.

(TNO) Hai xe máy chạy với tốc độ cao đã đâm trực diện với nhau, khiến 1 người tử vong tại chỗ, 3 người trong tình trạng nguy kịch.
 

Hiện trường vụ tai nạn làm 4 người thương vong - Ảnh: Trần Thanh PhongHiện trường vụ tai nạn làm 4 người thương vong - Ảnh: Trần Thanh Phong
Sáng nay, 29.10, Cảnh sát giao thông, Công an tỉnh Sóc Trăng, cho biết khoảng 5 giờ sáng cùng ngày, trên đường Lê Hồng Phong, đoạn gần cầu Bãi Xàu, P.3, TP. Sóc Trăng, xảy ra vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 4 người thương vong.
Vụ tai nạn khiến anh Võ Hoàng Thật (39 tuổi, ngụ xã Long Đức, H.Long Phú) tử vong tại chỗ, 3 người còn lại bị thương rất nặng, đang trong tình trạng nguy kịch, gồm: chị Nguyễn Thị Hồng Yến (vợ anh Thật), anh Trần Văn Mới (28 tuổi, ngụ xã Thiện Mỹ, H.Châu Thành) và một người đàn ông khác (chưa xác định danh tính).
Theo người dân chứng kiến tại hiện trường, vào thời gian trên, anh Thật chở chị Yến đi trên xe máy đến H.Mỹ Xuyên để mua tôm nguyên liệu. Khi đến gần cầu Bãi Xàu thì bị xe máy của anh Mới chở theo một người đàn ông tông trực diện. Vụ tai nạn đang được công an tiếp tục điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.