TNO

Hài hước bộ ảnh 'Fast and Furious 7: trên phim và đời thực'

07/04/2015 12:30 GMT+7

(iHay) 'Chàng trai quần tim đỏ' đã tạo ra một bộ ảnh cực kỳ hài hước dựa trên đoạn phim Dominic và Shaw đánh nhau.

(iHay) Bộ ảnh Fast and Furious 7: trên phim và đời thực nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng trong thời điểm cả thế giới đang dành sự chú ý cho 'bom tấn' Fast and Furious 7.

>> Dân mạng xôn xao nghi án 'Fast and Furious 8' được quay ở Việt Nam

Cũng là một fan hâm mộ của bộ phim, chàng họa sĩ trẻ tuổi Hoàng Anh Đức, được dân mạng biết đến với cái tên “chàng trai quần tim đỏ”, đã tạo ra một bộ ảnh cực kì hài hước dựa trên đoạn phim hai nhân vật Dominic Toretto (Dom) và Owen Shaw đánh nhau trên sân thượng một tòa nhà. Theo Hoàng Anh Đức thì đây là chi tiết “quá hư cấu” khi Dom chỉ dùng chân có thể dậm bể nền bê tông giống như một siêu anh hùng vậy.

Không chỉ hài hước, dường như bộ ảnh còn nói hộ suy nghĩ của rất nhiều khán giả nên ngay sau khi xuất hiện đã nhận được sự quan tâm và chia sẻ của đông đảo cư dân mạng.

600


Ảnh: Hoàng Anh Đức cung cấp

  4 phút ám ảnh nhất Fast and Furious 7

Fast and Furious là series phim được rất nhiều người yêu thích, đặc biệt là fan tốc độ. Phần 7 của bộ phim dù chỉ mới ra rạp được vài ngày nhưng đã và đang "công phá" các rạp chiếu trên toàn thế giới.

Hầu hết các ý kiến của khán giả đều cho rằng Fast and Furious 7 là một bộ phim được đầu tư rất công phu. Cả bộ phim là chuỗi những tình tiết khiến khán giả không thể rời mắt nhưng ấn tượng và để lại nhiều cảm xúc nhất cho người xem chính là đoạn kết dài 4 phút.


Đoạn kết của Fast & Furious 7 chứng kiến nhân vật Brian O’Conner của Paul Walker “rửa tay gác kiếm”, trở về bên người vợ Mia Toretto (Jordana Brewster) và con trai. Trên nền là ca khúc See You Again, hình ảnh hai chiếc xe của Brian và Dominic (Vin Diesel) rẽ sang hai hướng khác nhau rồi màn hình chìm trong màu trắng như ẩn dụ cho chốn thiên đường khiến không ít khán giả rơi lệ.

Theo Huffington Post, ông Mike Knobloch - chủ tịch hội đồng quản trị hãng phim Universal Pictures - miêu tả đoạn phim này chính là “sự tôn vinh cuộc đời Paul Walker”.

Chỉ sau vài giờ xuất hiện trên trang cá nhân Facebook của Vin Diesel, đoạn clip đã thu hút hàng chục triệu lượt xem, cùng hàng trăm ngàn lượt chia sẻ, bình luận.

Nhật Hạ

>> Đằng sau những chiếc xe hơi bay trong Fast and Furious 7
>> Mất Paul Walker, Fast and Furious 7 lùi ngày phát hành đến năm 2015
>> Paul Walker tử nạn: Fast and Furious 7 có thể phải dời lại ngày phát hành
>> Sao Fast and Furious lên ngôi vương trên Facebook
>> Bạn gái diễn viên Fast and Furious đăng quang Hoa hậu Mỹ 2014

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.