Hà Kiều Anh lần đầu ‘rủ’ con gái 4 tuổi làm mẫu áo dài

Dạ Ly
Dạ Ly
05/03/2020 16:54 GMT+7

Đã 28 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam, nhưng khi xuất hiện trong sưu tập Hương đồng nội của nhà thiết kế Thuận Việt, Hà Kiều Anh bỗng hóa “nàng thơ” không tuổi. Và lần đầu tiên hoa hậu “rủ” con gái làm mẫu áo dài.

Hoa hậu Hà Kiều Anh kể, con gái dù 4 tuổi nhưng nàng rất “điệu”. Khi nghe mẹ bảo con sẽ mặc áo dài để làm người mẫu cùng mẹ, con gái đã rất vui, hào hứng. “Đây là lần đầu tiên con được mặc áo dài để làm mẫu nhưng… diễn cùng mẹ tốt lắm. Con rất mê thời trang, chắc là giống mẹ. Với nhà thiết kế Thuận Việt, dù đã biết và làm việc cùng nhau quá lâu rồi, nhưng đây là lần đầu chúng tôi hợp tác trong một bộ sưu tập áo dài”, Hà Kiều Anh chia sẻ.

Hình ảnh yên bình, lãng mạn của bộ sưu tập áo dài cho ngày 8.3

ẢNH: TƯỜNG ANH

Việc mời Hà Kiều Anh làm mẫu cho bộ sưu tập áo dài mới (nhằm chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8.3) đã được Thuận Việt suy nghĩ đã hơn…10 năm. Thuận Việt cười thú nhận: “Tôi muốn mời chị làm mẫu cho áo dài mình lâu lắm rồi nhưng mãi đến hôm nay mới mời được. Hà Kiều Anh thật sự rất đẹp và là hoa hậu "không tuổi". Chị rất hợp với những chiếc áo dài trắng chủ đạo có điểm xuyến hoa lá và kiểu dáng cổ điển. Còn con gái 4 tuổi thì thật tuyệt. Con không ngại bất kỳ khó khăn nào mà làm theo sự hướng dẫn của các cô chú”.

Hà Kiều Anh hóa "nàng thơ" khi mặc áo dài

Ảnh: Tường Anh

Hương đồng nội được thiết kế qua kiểu dáng áo dài cổ điển truyền thống cùng tông màu trắng chủ đạo với họa tiết thêu tay là hoa sen, lá trúc, chim muông... tạo nên những bức tranh hương đồng cỏ nội, vừa nhẹ nhàng, vừa bình yên.

Con gái Hà Kiều Anh rất mê áo dài

Ảnh: Tường Anh

Sự xuất hiện của Hoa hậu Hà Kiều Anh và con gái trong không gian Bảo tàng Áo dài Quận 9 (TP.HCM) như hòa quyện với nhau tạo những khung ảnh đầy chất thơ, lãng mạn cho tà áo dài. Dẫu tình hình năm nay khó khăn bởi ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 nhưng Thuận Việt vẫn muốn “làm một điều gì đó” cho áo dài, cho phái đẹp nhằm tôn vinh vẻ đẹp người phụ nữ Việt Nam .
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.