Hà Anh Tuấn tái hợp Võ Thiện Thanh sau 9 năm với 'Streets rhythm'

28/12/2015 21:41 GMT+7

Mobile Apps mang tên Hà Anh Tuấn sẽ là 'ngôi nhà' cho khán giả có thể thưởng thức những ca khúc, MV và cập nhật thông tin mới nhất về các dự án âm nhạc, lịch biểu diễn, hình ảnh... của anh.

Ứng dụng này vừa được Hà Anh Tuấn giới thiệu trong buổi ra mắt album mới - Streets rhythm chiều 28.12, và có thể tải dễ dàng (miễn phí) trên tất cả hệ thống tải ứng dụng của smartphone.
Streets rhythm là album thứ sáu trong sự nghiệp âm nhạc của nam ca sĩ bước ra từ giải triển vọng trong cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2006 (bên cạnh hai album song ca với ca sĩ Phương Linh). Đây là sản phẩm đánh dấu một bước đi quan trọng trên con đường âm nhạc của anh. Bởi cách đây đúng 9 năm, album đầu tiên của Hà Anh Tuấn - Cafe sáng, dưới bàn tay phù thủy của nhạc sĩ Võ Thiện Thanh, đã tạo nên một dấu ấn, cột mốc đáng nhớ trên con đường ca hát của một thí sinh vừa bước ra khỏi cuộc thi âm nhạc.
Đến nay, qua sự trưởng thành cùng với nhiều sản phẩm âm nhạc ăn khách khác nhau, nhưng thương hiệu Cafe sáng cùng dòng nhạc RnB thành thị mà Võ Thiện Thanh dành cho Hà Anh Tuấn vẫn được xem là yếu tố hấp dẫn nhiều mong chờ nhất dành cho những khán giả yêu mến anh cũng như âm nhạc Võ Thiện Thanh.
Hà Anh Tuấn lần đầu mặc chiếc áo với tông màu nổi như vậy, mà theo anh nói vui là “để thay đổi sự trầm mặc lâu nay của bản thân, nhằm mang lại những điềm tươi sáng, may mắn, trước hết là cho album này” - Ảnh: Thiên Anh
Theo ê kíp sản xuất Viet Vision cùng Hà Anh Tuấn, phải mất ngần ấy thời gian để thuyết phục được Võ Thiện Thanh thực hiện dự án âm nhạc thứ hai - Streets rhythm, với 9 ca khúc mới được viết cho chính giọng hát Hà Anh Tuấn. Âm nhạc của Streets rhythm phát triển từ R&B thành thị kết hợp sự ngẫu hứng của funky để truyền tải những thông điệp cuộc sống.
Nam ca sĩ cho biết, thời gian qua anh gặp không ít khó khăn trong đời sống tinh thần, và rất cần nguồn năng lượng tích cực để giải tỏa. Vậy nên sau khi thu âm, khi hát lên những bài hát mang hơi thở của cuộc sống đương đại như Chiếc xe màu đỏ, Cà phê mang đi, Phố, Mưa nắng Sài Gòn, Selfie, Ngã tư, Cô gái bên kia phố…, anh chia sẻ: “Album đã giải quyết, giải tỏa được nhiều vấn đề tâm lý trong con người mình”.
Với mong muốn làm nên một sản phẩm hoàn hảo xứng đáng sự trông đợi của những ai đã trót yêu quý và mong chờ thưởng thức “ly cafe thứ hai” sau Cafe sáng, ê kíp Hà Anh Tuấn đã tìm đến và may mắn hợp tác với một trong những công ty Mastering hàng đầu tại Hollywood (Mỹ). Nên, có thể xem đây là dự án album RnB đầu tiên tại Việt Nam được thực hiện theo chuẩn analog quốc tế, hứa hẹn chiều lòng những đôi tai nghe nhạc khó tính và sành sỏi nhất.
Album có sự tham gia của rapper Hà Okio, với phần sáng tác và thể hiện phần rap cho 4 ca khúc. Phương Linh cũng góp giọng trong một ca khúc giàu tiết tấu, khác biệt với những bản tình ca trước đây khi hợp tác cùng Hà Anh Tuấn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.