Hà Anh đụng độ ‘tình cũ’ trên ‘ghế nóng’

11/07/2014 08:12 GMT+7

(iHay) Siêu mẫu Hà Anh và người tình một thời Henri Hubert sẽ cùng nhau làm giám khảo cho vòng tuyển chọn Elite Model Look Vietnam 2014.

(iHay) Siêu mẫu Hà Anh và người tình một thời Henri Hubert sẽ cùng nhau làm giám khảo cho vòng tuyển chọn khu vực của cuộc thi Tìm kiếm người mẫu Việt - Elite Model Look Vietnam 2014.

>> Hà Anh 'khóa môi' bạn trai đắm đuối ở Đà Lạt
>> Siêu mẫu Hà Anh khoe ảnh tình tứ bên tình mới


Hà Anh là nhân vật thu hút nhiều sự chú ý nhất tại sự kiện 

 

 
Siêu mẫu khoe thân hình với phong cách sexy quen thuộc

 
Cô sẽ là giám khảo của Elite Model Look Vietnam 2014
 

Là hai nhân vật chính, nắm vai trò quan trọng trong chương trình, cũng như là hai gương mặt tiêu biểu nhất của làng thời trang Việt có mặt trong sự kiện họp báo công bố cuộc thi Elite Model Look Vietnam 2014 chiều 10.7, Hà Anh và Henri Hubert được cánh phóng viên “săn đón” nồng nhiệt.

Bên cạnh đó, mối quan hệ tình cảm khắng khít suốt thời gian dài của cặp đôi siêu mẫu - giám đốc sáng tạo này cũng gây không ít tò mò đối với báo giới.

Tuy nhiên, cùng xuất hiện tại một sự kiện và sẽ có khoảng thời gian dài làm việc cùng với nhau trong khuôn khổ chương trình, cả hai đều tỏ ra rất chuyên nghiệp. Hà Anh và Henri Hubert giao tiếp với nhau chỉ dừng lại ở mức xã giao giữa hai đồng nghiệp.

Siêu mẫu có phần né tránh chụp ảnh chung với “tình cũ”. Bên cạnh đó, ban tổ chức sự kiện cũng sắp xếp ghế ngồi của cả hai không quá gần nhau trên bàn chủ tọa.

 
Henri Hubert (da đen) ngồi lẳng lặng ở góc trái của bàn chủ tọa

Ngoài ra, sự kiện còn có sự tham gia của người mẫu Thu Hiền, người được cho là “đương kim người tình” của chàng giám đốc sáng tạo đào hoa đến từ nước Pháp nhưng gắn bó với làng thời trang Việt này.

Hà Anh và Henri Hubert dính nghi án kết đôi vào thời điểm đầu năm 2009, khi siêu mẫu vừa từ Anh trở về Việt Nam phát triển sự nghiệp. Cô cũng từng bị đồn là “người thứ ba” khiến chuyện tình đẹp giữa Henri và siêu mẫu Bảo Hòa tan vỡ.

Sau khi chia tay, Hà Anh và Henri Hubert vẫn hỗ trợ nhau trong công việc. Hà Anh cũng liên tục “cặp kè” với một số chàng trai ngoại quốc phong độ khác, nổi tiếng nhất là bếp trưởng Bobby Chinn lừng danh. Hiện cô đang “đậu bến tình yêu” của một chàng trai người Anh không hoạt động trong giới giải trí.

Với chương trình Elite Model Look, Hà Anh và Henri Hubert sẽ chính thức “vai kề vai” trong dàn giám khảo vòng sơ tuyển bắt đầu từ ngày 20.7 tại Hà Nội và tiếp theo đó là các buổi casting ở những thành phố lớn khác trên khắp cả nước như Đà Nẵng, TP.HCM và Cần Thơ.

 
Thu Hiền - bạn gái hiện tại của Henri Hubert


Diệp Lâm Anh


Võ Hoàng Yến


Trang Khiếu


Lương Mạnh Hải


Hồ Trung Dũng

Hiền Nhi
Ảnh: Nguyên Trương

>> Hà Anh 'khóa môi' bạn trai đắm đuối ở Đà Lạt
>> Siêu mẫu Hà Anh khoe ảnh tình tứ bên tình mới
>> Siêu mẫu Hà Anh chính thức thừa nhận chia tay Bobby Chinn
>> Siêu mẫu Hà Anh: 'Luôn đón một cái Tết cổ truyền nhất có thể
>> Hà Anh tự tin khoe tóc 'dang dở' đến sự kiện của cộng đồng LGBT
>> Hà Anh lên tiếng bênh vực Hoàng Yến vụ nói 'Trang bún đậu
>> Hà Anh tỏa sáng trên sân khấu Global Angels Award 2013

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.