TNO

Gwyneth Paltrow luôn ủng hộ chồng cũ với Jennifer Lawrence

15/01/2015 16:00 GMT+7

(iHay) Lần đầu tiên mỹ nhân Iron man lên tiếng về chuyện tình cảm của Jennifer Lawrence và Chris Martin.

(iHay) Người đẹp 42 tuổi Gwyneth Paltrow phủ nhận thông tin mình không bằng lòng mối quan hệ giữa chồng cũ và Jennifer Lawrence.

>> Huyền Ny 'đụng hàng' váy 200 triệu với Gwyneth Paltrow
>> Gwyneth Paltrow vinh danh Chris Martin là ‘người cha của năm’

 Gwyneth Paltrow không hề phản đối mối quan hệ của Chris Martin với Jennifer Lawrence như lời đồn - Ảnh: Reuters
Gwyneth Paltrow không hề phản đối mối quan hệ của Chris Martin với Jennifer Lawrence như lời đồn
- Ảnh: Reuters

Sau một thời gian “im hơi lặng tiếng”, mới đây, Gwyneth Paltrow đã chia sẻ về chuyện tình cảm của chồng cũ với người đẹp của The Hunger Games, Jennifer Lawrence trong chương trình radio The Howard Stern Show.

Ngay từ những phút đầu của buổi phỏng vấn, người dẫn chương trình đã đặt một câu hỏi khá nhạy cảm về suy nghĩ của Gwyneth với mối quan hệ của Chris Martin và Jennifer Lawrence: “Chuyện gì sẽ xảy ra nếu bạn thấy không thoải mái hay hài lòng về người mà Chris hẹn hò, chẳng hạn là Jennifer Lawrence?”. Tưởng rằng câu hỏi sẽ khiến nữ diễn 42 tuổi khó nói nhưng cô lại trả lời cực kì chắc chắn: “Ai nói rằng tôi không công nhận mối quan hệ này? Tại sao lại không chứ? Tại sao chuyện đó lại là một vấn đề được cơ chứ?”.

Nữ diễn viên tiếp tục khẳng định: “Tôi tôn trọng anh ấy với tư cách là cha của các con tôi. Đó là cuộc sống và quyết định của anh ấy. Tôi nghĩ anh ấy sẽ không chọn một ai đó mà người đó lại không tuyệt vời. Nếu tôi nói sai, tôi sẽ quay lại đây để nói với bạn”.

Khi được hỏi nếu Chris hẹn hò với những cô gái khác như Rihanna hay Lindsay Lohan thì sao, và Gwyneth vẫn có câu trả lời cực kì thông minh, không khiến ai phải phật lòng: “Cuộc đời luôn có sự qua lại. Con người đến với nhau vì những lí do nhất định”.

Ngoài ra, Gwyneth cũng tâm sự rằng cuộc sống sau khi chia tay với Chris Martin vẫn rất thoải mái và không có gì bất thường. Đối với Gwyneth thì Chris là một người đàn ông đáng yêu, có trái tim ngọt ngào, giữa họ luôn có một tình bạn vui vẻ. “Đã từng có những thời điểm khó khăn với cả hai người chúng tôi. Tuy nhiên vì các con, chúng tôi vẫn luôn là những người bạn tốt của nhau kể cả sau khi đã chia tay”, “người yêu” của Người sắt tâm sự.

 Sau khi chia tay Gwyneth Paltrow và Chris Martin vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết - Ảnh: Reuters
Sau khi chia tay, Gwyneth Paltrow và Chris Martin vẫn duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết - Ảnh: Reuters

Gwyneth không muốn các con phải sống trong tình trạng cha mẹ thù hận, không nhìn mặt nhau, chính vì vậy, dù đã kết thúc cuộc hôn nhân 10 năm được gần một năm nhưng người ta vẫn nhìn thấy cảnh hai ngôi sao tươi cười khi gặp gỡ.

Mặc dù có tin đồn rằng Chris Martin và Jennifer Lawrence đã chia tay từ hồi tháng 10.2014 nhưng dịp cuối năm vừa rồi hai người vẫn đi ăn tối cùng nhau rất hạnh phúc. Nguồn tin từ People khẳng định: “Mặc dù cả hai rất bận rộn nhưng tình cảm thì rất bền vững”.

Trong khi đó, Gwyneth lại đang bận rộn với việc chuẩn bị ra mắt bộ phim mới mang tên Mortdecai. Cũng có tin đồn rằng cô đang hẹn hò với bạn diễn trong Glee, nam diễn viên Brad Falchuk.

Nhật Hạ

>> Huyền Ny 'đụng hàng' váy 200 triệu với Gwyneth Paltrow
>> Gwyneth Paltrow vinh danh Chris Martin là ‘người cha của năm’
>> Jennifer Lawrence chia tay Chris Martin vì mệt mỏi với Gwyneth Paltrow
>> Gwyneth Paltrow công khai hẹn hò ‘cha đẻ’ series Glee
>> Gwyneth Paltrow choáng váng vì Chris Martin muốn Jennifer Lawrence ra mắt các con
>> Gwyneth Paltrow mừng cho mối tình của chồng cũ và Jennifer Lawrence
>> Beyoncé nhờ Gwyneth Paltrow tư vấn ly hôn
>> Jennifer Lawrence và chồng cũ Gwyneth Paltrow đang bí mật hẹn hò

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.