GSMA chọn ĐTDĐ của LG cho sáng kiến “3G dành cho mọi người”

01/03/2007 13:13 GMT+7

QUALCOMM Inc. và Hiệp hội GSM (GSMA) vừa làm lễ kỷ niệm một cột mốc trong cạnh tranh thiết kế ĐTDĐ theo sáng kiến “3G dành cho mọi người” bằng việc chọn kiểu LG KU250 của một nhóm nhà khai thác mạng hàng đầu.

ĐTDĐ này được chạy bằng công nghệ chipset của QUALCOMM để cung cấp một loạt nhiều tính năng di động tiên tiến đáp ứng các tiêu chuẩn kỹ thuật của các nhà khai thác – với một mức giá để thúc đẩy các công năng 3G đạt tổng số người sử dụng lớn hơn nhiều so với trước đây. Sáng kiến trên đã được GSMA đưa ra vào tháng 6/2006 để giúp sản xuất những ĐTDĐ giảm tính năng, có thể tiếp cận với nhiều người tiêu dùng hơn tại các nước đã và đang phát triển.

Sáng kiến ĐTDĐ 3G đã được đưa ra như là một dự án để làm cho các công năng di động tiên tiến dễ tiếp cận hơn với mọi người trên khắp thế giới, và loại ĐTDĐ LG KU250 đem lại những hứa hẹn cho 3G với một mức giá để đưa nó vào phạm vi của các tầng lớp thị trường mới. Chúng tôi chúc mừng QUALCOMM về kết quả của quy trình tuyển chọn “3G dành cho mọi người".

QUALCOMM đã hỗ trợ nồng nhiệt các mục tiêu trong chương trình của GSMA, cũng như những nỗ lực to lớn của các đối tác cung cấp của họ, như LG”.

QUALCOMM tin rằng trách nhiệm đối với thị trường là giúp cho thoại di động tiên tiến kết nối Internet được sẵn sàng cho nhiều người sử dụng hơn nữa trên thế giới.

Kiểu ĐTDĐ LG KU250, được chọn lựa bởi 12 nhà khai thác trong vòng chung kết, sẽ được tung ra trên mạng của họ hiện đang có trên khắp thế giới. Vận hành bằng chipset MSM6245 của QUALCOMM dành cho các ĐTDĐ WCDMA/EDGE/GPRS/GSM, ĐTDĐ KU250 có tính năng trình duyệt Internet, âm nhạc di động và rất nhiều dịch vụ 3G khác.

HNC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.