Google khai tử dịch vụ Meebo

12/06/2012 07:05 GMT+7

(TNO) Trừ tính năng Meebo Bar, các dịch vụ cũng như ứng dụng di động của Meebo sẽ chính thức đóng cửa từ ngày 11.7 tới để dọn đường cho việc hợp nhất với dịch vụ mạng xã hội Google+.

Cụ thể, trang Engadget dẫn lại thông báo Meebo đăng trên blog của hãng này cho biết, các dịch vụ Meebo Messenger, Sharing on Meebo, Meebo Me, cũng như các ứng dụng Meebo cho thiết bị di động (Android, iPhone và BlackBerry) sẽ chính thức đóng cửa từ ngày 11.7 tới.

 Google; Meebo; mạng xã hội; chat; tán gẫu; Google+; Facebook
Thông báo thời điểm kết thúc các dịch vụ Meebo - Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, thanh công cụ chia sẻ mạng xã hội Meebo Bar vẫn được cung cấp cho các nhà phát hành, quản lý website, đồng thời sẽ tiếp tục được cải tiến và bổ sung nhiều tính năng mới trong vài tuần hay vài tháng nữa.

Ngoài ra, Meebo cũng cung cấp cho người dùng cách thức để xóa tài khoản hoàn toàn khỏi hệ thống nếu không còn nhu cầu sử dụng.

Được biết, hôm 4.6, Google đã công bố mua lại hãng Meebo như một phần trong kế hoạch phát triển hơn nữa tính năng tán gẫu và chia sẻ nội dung trên mạng xã hội Google+.

Tuy giá trị của thương vụ này không được Google lẫn Meebo công bố song nhiều luồng thông tin cho rằng Google đã chi khoảng 100 triệu USD để sở hữu Meebo.

An Huy

>> Đuổi bám Facebook, Google mua lại dịch vụ tán gẫu Meebo
>> Quickoffice về tay Google
>> Khai trương "chợ" Facebook App Center
>> Apple bùng nổ tại WWDC 2012
>> Apple hâm nóng cuộc chiến với Google
>> iOS 6 chính thức ra mắt vào tuần sau?
>> Apple "tiễn" Google khỏi iOS ở thị trường Trung Quốc

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.