Google Inbox có thể dùng được trên nhiều trình duyệt web

20/02/2015 11:28 GMT+7

(TNO) Google vừa cho biết dịch vụ Google Inbox đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm của hãng, hiện tại đã có thể dùng được trên mọi thiết bị di động chạy Android và iOS, kèm theo đó là việc mở rộng khả năng chạy tương thích với các trình duyệt web khác.

(TNO) Google vừa cho biết dịch vụ Google Inbox đang trong giai đoạn chạy thử nghiệm của hãng hiện tại đã có thể dùng được trên mọi thiết bị di động chạy Android và iOS, kèm theo đó là việc mở rộng khả năng chạy tương thích với các trình duyệt web khác.

Google Inbox hiện đã có thể sử dụng được trên nhiều trình duyệt web khác nhau - Ảnh chụp màn hình
 
Theo Neowin, tháng 10.2014, thời điểm Google giới thiệu dịch vụ Google Inbox thì sản phẩm này chỉ có thể chạy được trên smartphone iOS và Android hoặc trình duyệt web Chrome. Tuy nhiên, hiện nay, Google Inbox đã có thể sử dụng được thêm cho tablet iOS và Android hoặc các trình duyệt như Safari, Firefox.

Google Inbox có thể xem là một tiện ích quản lý email (Gmail) "mới toanh" mà Google phát triển. Khi sử dụng nó, người dùng thay vì phải cố gắng để lục lọi, tìm kiếm trong hàng tá các email gửi về mỗi ngày thì Inbox sẽ giúp phân loại các email đó ra thành nhiều thể loại khác nhau và hiển thị chúng trong một tính năng có tên là "Bundles".
Inbox cũng phân ra một loại email có tên "Promo" giúp chứa các email thuộc dạng quảng cáo nhưng bạn cũng không cần thiết phải xóa bỏ chúng, chẳng hạn như người dùng đăng ký để nhận các tin tức khuyến mãi của một siêu thị nào đó thì các email gửi về sẽ được xếp vào mục Promo.
Hiện tại, Google Inbox vẫn đang trong giai đoạn cho chạy thử nghiệm với một số lượng người sử dụng được chọn lọc. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể yêu cầu Google gửi thư mời sử dụng dịch vụ Inbox bằng cách gửi email về địa chỉ inbox@gmail.com.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.