Giường đá muối Himalaya: Bí quyết chăm sóc sức khỏe, gia tăng lợi nhuận của mọi spa

15/12/2017 12:30 GMT+7

Mang sắc hồng lung linh cùng nhiều khoáng chất tinh khiết từ thiên nhiên trong thành phần, đá muối Himalaya đang được ứng dụng nhiều trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp tại các spa.

Đá muối Himalaya được khai thác tại Pakistan. Qua bàn tay khéo léo cùng sự sáng tạo của con người, những khối muối khoáng nguyên sơ đã được chế tác thành nhiều vật dụng khác nhau phục vụ cho từng nhu cầu chăm sóc cụ thể của con người. Trong những năm trở lại đây, đá muối được ứng dụng mạnh mẽ tại các trung tâm spa, giúp thu hút khách hàng và gia tăng lợi nhuận cho spa.
Trong lĩnh vực làm đẹp tại các spa, đá muối Himalaya với từng hình dạng, được thiết kế đặc trưng với nhiều ứng dụng, quả thật đã mang đến cho khách hàng những dịch vụ chăm sóc tiện ích, rất tốt cho sắc đẹp và sức khỏe. Nếu những viên đá muối nhỏ được dùng để xây dựng phòng xông hơi đá muối - một loại hình chăm sóc có nguồn gốc tại Hàn Quốc, thì tảng muối lớn hơn được dùng để tạo nên những chiếc giường massage đá muối Himalaya giúp con người thư giãn, giải tỏa mệt mỏi sau những ngày dài làm việc, học tập căng thẳng. Trong tinh thể của những phiến đá muối Himalaya có chứa rất nhiều khoáng chất tự nhiên tốt cho mục đích massage toàn thân, do đó giường massage đá muối luôn là dịch vụ được các Spa ưu tiên lựa chọn nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu chăm sóc của khách hàng. Đây cũng chính là bí quyết thu hút, làm hài lòng và giữ chân khách hàng cũng như tăng doanh thu cho các hệ thống spa hiện đại.
Khách hàng nhận được gì khi thư giãn với giường đá muối Himalaya?
- Bổ sung nhiều khoáng chất tinh khiết cho cơ thể: Tiến sĩ Helen Smith đến từ trung tâm chăm sóc sức khỏe thành phố Auckland, New Zealand đã phân tích và cho biết: Đá muối Himalaya có thành phần chứa một số khoáng chất bao gồm Natri (lớn hơn gấp nhiều lần so với muối biển) cùng hàm lượng lớn các chất Phốt Pho, Canxi, Magiê, Kẽm, Kali, Sắt, Selen, Đồng, Zirconi, Brom và Iốt. Đây đều là những khoáng chất cần thiết giúp duy trì hoạt động của tế bào khỏe mạnh, dẫn truyền thần kinh, hỗ trợ hệ tiêu hóa, giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng và đồng thời loại bỏ các chất thải, độc tố ra bên ngoài một cách tự nhiên.
- Thư giãn với giường đá muối Himalaya thường xuyên giúp đẩy lùi bệnh tật: Theo kết quả của một nghiên cứu được thực hiện năm 1998 đã đưa ra kết quả chứng minh về việc: ion âm cường độ cao trong môi trường sống có thể giúp làm giảm bệnh trầm cảm mạn tính và SAD (chứng rối loạn cảm xúc theo mùa). Trong khi chúng ta phải làm việc trước máy tính, các thiết bị công nghệ điện tử như máy móc, điện thoại hằng ngày và phải sống trong môi trường không khí ô nhiễm do khói bụi xe cộ, hoạt động sản xuất,… khiến cơ thể tích tụ rất nhiều ion dương. Thì việc thư giãn cùng với giường đá muối Himalaya, loại muối cổ tự nhiên đặc biệt này sẽ sản sinh ra các ion âm. Các ion âm này có tác dụng giúp cơ thể chúng ta trung hòa điện tích, từ đó thư giãn tinh thần, giảm stress.
- Điều hòa độ pH, tăng khả năng miễn dịch cho cơ thể: Trong thành phần của các phiến đá muối Himalaya có chứa một hàm lượng lớn Natri cùng những chất điện giải khác, khi gặp sự tác động của yếu tố nhiệt độ sẽ đi theo lỗ chân lông và qua biểu bì vào cơ thể. Những thành phần khoáng chất này đều có ảnh hưởng trực tiếp, giúp trung hòa axit - bazo có trong máu luôn ở trạng thái pH= 7,35.
Massage với giường đá muối Himalaya là dịch vụ được yêu thích tại các trung tâm spa
Massage với giường đá muối Himalaya là dịch vụ được yêu thích tại các trung tâm spa
Với những lợi ích tuyệt vời như thế, giường đá muối Himalaya hiện nay đang là vật dụng phổ biến có mặt hầu hết tại các trung tâm spa chuyên nghiệp. Không chỉ mang đến liệu trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp tuyệt vời, giường đá muối còn là nơi thư giãn khi khách hàng đợi thực hiện dịch vụ khác tại trung tâm spa của bạn. Từ đó giúp spa sẽ giữ chân khách hàng và gia tăng doanh thu hiệu quả.
Nếu bạn đang muốn lắp đặt chiếc giường massage chăm sóc sức khỏe tuyệt vời này cho gia đình mình hay độc giả đang là chủ spa muốn đổi mới trang thiết bị nhằm thu hút khách hàng, hãy liên hệ với các chuyên gia tư vấn setup spa Mai Hân để nhận được sự hỗ trợ cụ thể nhất và chọn cho mình sản phẩm đúng với các điều kiện yêu cầu đưa ra.
THÔNG TIN LIÊN HỆ
Mai Hân spa - Đơn vị cung cấp giải pháp toàn diện cho ngành spa
Địa chỉ: 195/14 Đường D1, phường 25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: 02866599757 - 0906771486 (Ms.Mai) - 0906812627 - 0968099181 (Ms.Chi)
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.