Hot boy trà sữa 'ẵm' 100 triệu Thách thức danh hài: 'Quán em đông khách quá'

12/01/2017 09:32 GMT+7

Hot boy trà sữa hối thúc: "Em run quá, hông ấy trao giải cho em về", khiến cả trường quay cười rần rần. "Em cũng không biết nói gì lúc này nữa, hiện quán em khách đông quá, anh thông cảm, em sẽ trả lời vào lúc khác", Tấn Lợi nói ngắn gọn qua điện thoại tối 11.1.

Trong tập phát sóng tối 11.1 của chương trình Thách thức danh hài mùa 3, Lê Tấn Lợi tiếp tục thi vòng 100 triệu. Và lần này, hot boy đã thi cùng vợ sắp cưới, theo gợi ý của Trường Giang.
Như các vòng trước, chỉ cần vài động tác và một hai câu nói, chủ quán trà sữa ở Long An đã khiến Trấn Thành phải bật cười. Và 100 triệu đã thuộc về Lê Tấn Lợi theo cách không thể dễ dàng hơn.
VIDEO: Hot boy trà sữa hoàn toàn lột xác trong diễn xuất sau 1 năm
Trường Giang phải thốt lên: 'Em có duyên, thông minh mà cũng... láu cá lắm chứ không phải vừa".
Đáp lại, hot boy trà sữa hối thúc: "Em run quá, hông ấy trao giải cho em về", khiến cả trường quay cười rần rần.
Tấn Lợi vì quá vui nên liên tục ôm và hôn Thu Tần (vợ sắp cưới của Tấn Lợi) trên sân khấu. Lợi còn tiết lộ rằng trước đây, quán trà sữa Sky ế khách là do cả hai suốt ngày... ôm nhau.
"Em run lắm, em làm hai giám khảo cười thì thấy vừa vui vừa run. Lãnh giải, em sẽ là hot boy trà sữa, sẽ bán trà sữa được hơn", Tấn Lợi chia sẻ sau khi ẵm giải 100 triệu đồng của chương trình Thách thức danh hài mùa 3.
Thu Tần bật mí thêm về ông xã tương lai: "Anh Lợi nói gì người ta cũng mắc cười hết. Hi vọng sắp tới quán trà sữa của tụi em sẽ bán được hơn".
Sau tập phát sóng tối 11.1, phóng viên đã gọi điện cho cặp đôi sắp cưới này để hỏi về cảm xúc của họ thì cả hai đều chỉ nói được vài câu chào xã giao vì... bán trà sữa không kịp thở.
"Em cũng không biết nói gì lúc này nữa, hiện quán em khách đông quá, anh thông cảm, em sẽ trả lời vào lúc khác", Tấn Lợi nói ngắn gọn qua điện thoại tối 11.1.
Cách đây một tuần, khi được phóng viên hỏi về chuyện 'hot boy' có thật sự bị vợ ăn hiếp hay không thì Thu Tần đã xin giữ bí mật cho ông xã tương lai. Song, Tần tỏ ra rất háo hức khi quán trà sữa của hai vợ chồng ở Tân An (Long An) đắt khách gấp đôi sau khi clip tập 10 Thách thức danh hài nổi như cồn trên Facebook.
Cặp đôi cùng 23 tuổi, quen nhau được 5 năm và vừa mới làm đám hỏi cách đây vài tháng. Sau tết, gia đình hai bên sẽ định ngày cưới. Nhờ hiệu ứng quá tốt của Thách thức danh hài, quán trà sữa của Tần và Lợi trở nên rất nổi tiếng ở Tân An (Long An) và cả trên Facebook.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.