Giáo phái Scientology xài “luật đặc biệt” với Tom Cruise

03/10/2012 14:55 GMT+7

Cựu thàng viên giáo phái Scientology lên tiếng "tố" Tom Cruise được ưu ái bằng luật riêng.

Một cựu thành viên giáo phái Scientology lên tiếng với giới truyền thông cho rằng Tom Cruise được ưu ái bằng luật riêng. Tài tử này được tự do thăm con gái trong khi những người khác bị cấm vận.

Tom Cruise không có mặt để đưa Suri đến trường ngày đầu tiên, anh ấy chỉ trò chuyện nhiều với con qua điện thoại kể từ khi ly dị Katie Holmes trong tháng 6. Tất cả những điều đó làm dấy lên tin đồn giáo phái Scientology ngăn cản nam diễn viên này gặp con.

Tuy nhiên, mới đây một cựu thành viên của giáo phái này cho biết Tom Cruise được áp dụng luật riêng, anh ấy không bị ngăn cấm gì cả.

 

 

 
Tom và con gái

“Nếu Tom cũng như những thành viên khác của Scientology, rõ ràng anh ấy sẽ không được phép tiếp tục gặp và giữ mối quan hệ với Katie và Suri bởi vì họ không còn thuộc Scientolog. Họ cũng không được trao đổi, liên hệ ngay cả trên Facebook” - cựu thành viên của Scientology Nancy cho biết trên Radar Online.

Theo Nancy đến nay Tom Cruise vẫn còn được gặp con gái, đi chơi nhiều nơi chỉ bởi vì anh ta là Tom Cruise. Những người khác không thể nói chuyện với gia đình, người thân của họ những Tom thì được phép. Nancy Many tin rằng có một luật riêng dành cho nam diễn viên 50 tuổi và luật khác cho những người khác.
 
Thông tin từ Nancy trái ngược với một số người bạn của Tom. Họ đã chia sẻ với tạp chí People rằng đạo Scientology yêu quý Suri dù cô bé theo tôn giáo nào. Việc Tom lâu gặp Suri là vì Tom Cruise quá bận.

Katie đã nộp đơn ly dị Tom Cruise gây sốc cho dư luận. Sau ly hôn, Suri ở với mẹ Katie còn Tom vẫn tất bật với công việc nên thỉnh thoảng ghé thăm.


Suri sống với mẹ

Theo M.Khuê / Daily Mail / Người Lao Động

>> Lindsay Lohan bác tin đồn là “ứng cử viên” làm vợ Tom Cruise
>> Tom Cruise "giành giật" phòng khách sạn
>> Tom Cruise bác tin đồn bị giáo phái Scientology “tuyển vợ” giùm
>> Tom Cruise được Scientology chọn vợ khác trước Katie
>> Vừa ly hôn, Tom Cruise đã “tăm tia” cô gái khác
>> Tom - Kat chia tài sản như thế nào?
>> Katie Holmes "cuốn gói" khỏi nhà Tom Cruise
>> Ngon khó cưỡng bột lọc bọc tôm
>> Tôm đốt rượu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.