Website của Bộ Giáo dục 'tê liệt' trước thời điểm công bố điểm thi THPT

21/07/2015 12:48 GMT+7

(TNO) Theo phản ánh của nhiều bạn đọc tới Thanh Niên Online , sáng nay 21.7, các website của Bộ Giáo dục - Đào tạo tại các địa chỉ ttp://thi.moet.gov.vn ; http://moet.gov.vn đều bị "tê liệt".

(TNO) Theo phản ánh của nhiều bạn đọc tới Thanh Niên Online, sáng nay 21.7, các website của Bộ Giáo dục - Đào tạo tại các địa chỉ http://thi.moet.gov.vnhttp://moet.gov.vn đều bị "tê liệt". 

website-te-liet
Website của Bộ Giáo dục - Đào tạo "tê liệt" suốt buổi sáng 21.7 - Ảnh: Quý Hiên

Bộ Giáo dục - Đào tạo cho biết, có 3 phương thức bộ này sẽ dùng để thông báo điểm thi THPT quốc gia tới thí sinh: Thông qua tài khoản cá nhân của mỗi thí sinh trên hệ thống phần mềm quản lý thi THPT quốc gia; Thông qua các giấy báo kết quả thi (theo hướng dẫn của bộ về thực hiện quy chế thi thì thí sinh sẽ được nhận các giấy báo này sau khi có kết quả thi trên toàn quốc từ 5 - 10 ngày - PV); Thông qua website của Bộ Giáo dục - Đào tạo tại địa chỉ: http://thi.moet.gov.vn.

Tuy nhiên, theo phản ánh của nhiều bạn đọc tới Thanh Niên Online, sáng nay 21.7, các website của bộ tại địa chỉ http://thi.moet.gov.vnhttp://moet.gov.vn đều bị "tê liệt". Chị Lê Thương, quận 6, TP.HCM cho biết, khoảng hơn 8 giờ sáng, chị nhấp chuột vào cả hai địa chỉ trên rồi chờ hàng chục phút nhưng con trỏ "vẫn xoay mòng mòng" nên đành bỏ cuộc.

Trao đổi với phóng viên Thanh Niên Online, ông Quách Tuấn Ngọc, Cục trưởng Cục Công nghệ Thông tin, Bộ Giáo dục - Đào tạo xác nhận website của bộ này trục trặc trong suốt buổi sáng 21.7 (đến thời điểm 12 giờ trưa vẫn chưa thấy có dấu hiệu được khắc phục). Tuy nhiên, ông Ngọc từ chối giải thích lý do, bởi hiện nay Cục Công nghệ Thông tin không quản lý website này nữa mà đã được đưa về văn phòng bộ quản lý.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.